Ibrahimovic nhận lời 'cảnh báo' đầu tiên ở MU

05:00 | 26/07/2016

1,276 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ibrahimovic được xem là bản hợp đồng hời của Man Utd nhưng với huyền thoại Paul Scholes thì sự khắc nghiệt ở Old Trafford có thể ‘giết chết’ bất kỳ ngôi sao nào.  
zlatan ibrahimovic nhan loi canh bao dau tien
Huyền thoại Paul Scholes khuyên Zlatan Ibrahimovic nên thi đấu hết mình tại M.U

Sau khi chia tay PSG, Zlatan Ibrahimovic đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Man Utd. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần và mặc chiếc áo số 9 – áo đấu vốn thuộc về Anthony Martial ở mùa giải trước.

Ibrahimovic tỏ ra rất hài lòng: “Tôi thực sự vui mừng khi được gia nhập Man Utd và sắp tới được chơi bóng tại Premier League. Tôi rất háo hức được làm việc với Jose Mourinho thêm một lần nữa. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và tôi sẵn sàng cùng ông ấy đối mặt với những thách thức. Tôi đã có những năm tháng đáng nhớ ở Italia, Tây Ban Nha, Pháp và giờ muốn có những kỷ niệm khó quên tại Anh”.

Zlatan Ibrahimovic tự tin, CĐV Man Utd hy vọng nhưng với huyền thoại Paul Scholes thì Zlatan phải nỗ lực hết mình, nếu không muốn bị sự khắc nghiệt ở Old Trafford đánh gục. “Tôi nghĩ trường hợp của Zlatan thì thế này, cậu ta đá ở một đội như PSG và họ tạo ra rất nhiều cơ hội và rất dễ để cậu ta ghi bàn ở giải đấu đó.

Đội ngũ của M.U lúc này không tốt như PSG và có lẽ cần thời gian để được như thế. Zlatan sẽ phải làm việc nhiều hơn vì bản thân cậu ấy trong đội ngũ Man Utd hiện tại. Nhiều hơn những gì cậu ấy từng làm ở PSG”, huyền thoại của Man Utd nhấn mạnh.

Thời điểm này tiền đạo người Thụy Điển vẫn chưa hội quân cùng đồng đội mới và trên mạng xã hội Twitter, cựu đội trưởng Man Utd, Gary Neville tiết lộ, Zlatan Ibrahimovic sẽ có màn ra mắt CĐV Quỷ đỏ ở trận giao hữu với Salford City vào ngày 26/7 tới. Ở trận đấu này, chân sút người Thụy Điển sẽ ra sân cùng nhiều tài năng trẻ của đội U21 Man Utd.

zlatan ibrahimovic nhan loi canh bao dau tien

THỂ THAO 24H: Rooney khao khát được đá cùng Ibrahimovic

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: HAGL chia tay giải U13 quốc gia mà không ghi nổi một bàn, Mourinho đặt mục tiêu vô địch NHA cho M.U ngay mùa đầu.

zlatan ibrahimovic nhan loi canh bao dau tien

Mourinho cấm các cầu thủ MU chơi Pokemon Go

Trước mỗi trận đấu diễn ra 48 tiếng Mourinho cấm toàn bộ cầu thủ không được chơi Pokermon Go.

Ngọc Sơn

Thethao247.vn