Huyền thoại MU đặt cửa vô địch Premier League cho Liverpool

13:00 | 30/09/2016

317 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huyền thoại của Man Utd Paul Scholes đánh giá cao đội bóng của Jurgen Klopp và đặt cửa khá cao cho khả năng chiến thắng của đội bóng này nhưng anh hi vọng mình sẽ sai.

Paul Scholes tin tưởng vị trí thứ tư của Liverpool không phải là vị trí họ mong muốn mà cái đích sẽ còn cao hơn, rõ ràng tại mùa giải năm nay khi đụng độ với các đội bóng lớn Liverpool thường thăng hoa và thi đấu tuyệt vời.

paul scholes dat cua liverpool co the vo dich premier league
Paul Schole giành lời khen ngợi cho Philippe Coutinho sau trận thắng Hull City 5-1

Scholes bình luận về Liverpool: "Tôi có một chút lo lắng về hàng thủ nhưng bạn phải công nhận chất lượng hàng công của họ, nhìn họ thi đấu có thể ghi bàn vào bất cứ đội bóng nào. Liverpool là một tập thể mạnh dưới bàn tay của Kloop".

Đội bóng của Klopp vừa có chiến thắng khủng trước Hull City 5-1 sau khi đả bại Arsenal, Chelsea và Leicester City. Paul Scholes cũng nhìn nhận thẳng thắn tại lúc này Man Utd chưa có thể có cơ cạnh tranh sòng phẳng được Liverpool và Scholes lo lắng cho hàng công của Quỷ đỏ và thật lòng khen ngợi cho đội bóng vùng Merseyside.

Cuối tuần này, M.U của Scholes sẽ đón tiếp Stoke tại Old Trafford, trong khi Liverpool làm khách trước Swansea. Cả 2 sẽ chính thức đụng độ nhau ở vòng tới khi Quỷ đỏ hành quân đến Anfield vào ngày 18/10.

Quang Huy

TheSun