Hương Tràm về “chung nhà” với ca sĩ Quang Hà

10:09 | 15/06/2016

4,822 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sắp tới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm – Quán quân Giọng hát Việt 2012 sẽ chính thức chia tay với ông bầu Hoàng Tuấn và về “chung nhà” với nam ca sĩ Quang Hà.

Ca sĩ Quang Hà và Hương Tràm vừa có buổi ra mắt báo chí sản phẩm âm nhạc MV Dòng thư cuối (ca khúc do Phúc Trường sáng tác) và album mới nhất của ca sĩ Quang Hà mang tên “Em ơi, anh còn gì?”.

Quang Hà và Hương Tràm vốn là anh em thân thiết trong nghề đã khá lâu, từng nhiều lần hát chung trên sân khấu nhưng MV Dòng thư cuối này là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà cả hai hợp tác thực hiện.

huong tram ve chung nha voi ca si quang ha
Quang Hà - Hương Tràm trong MV Dòng thư cuối

MV lấy bối cảnh của thập niên 70 của thế kỷ trước, Quang Hà và Hương Tràm hóa thân vào vai đôi tình nhân đẹp nhưng nhiều trắc trở; nhân vật nam bị bệnh hiểm nghèo mà anh đành âm thầm chia ly mối tình đầy thơ mộng của mình.

MV có nhiều cảnh quay đẹp, lãng mạn của Quang Hà và Hương Tràm trong rừng cao su, trong ngôi nhà xưa… và đặc biệt nhất có lẽ là cảnh Quang Hà gội đầu cho Hương Tràm. Theo “chàng Ngỡ” và nàng “Ngốc” chia sẻ thì đây là cảnh quay để lại cho cả hai rất nhiều kỷ niệm.

Quang Hà kể, cảnh này được thực hiện vào lúc 2 -3 giờ sáng, sau khi Hương Tràm vừa “dầm mưa” 15 phút để quay cảnh trước; người cô ướt sủng, phấn son đã nhợt nhạt. Chính vì thế nên ban đầu, Hương Tràm không muốn quay cảnh này vì ngại lên hình xấu! Nhưng Quang Hà thuyết phục rằng cảnh này lên hình đảm bảo sẽ đẹp lung linh nên Hương Tràm gật đầu đồng ý.

huong tram ve chung nha voi ca si quang ha
Cảnh quay lãng mạn trong MV
huong tram ve chung nha voi ca si quang ha
Cảnh Quang Hà gội đầu cho Hương Tràm trong MV Dòng thư cuối

Và kết quả là khi được Quang Hà tự tay gội đầu bằng nước ấm nấu từ trái bồ kết, Hương Tràm quá thích thú nên đòi anh gội thêm dù cảnh quay đã hoàn thành…

Phần song ca của Quang Hà và Hương Tràm trong ca khúc khá hay và đặc biệt ăn ý. Cũng đã khá lâu rồi, VPop hiếm dần những bản ballad song ca nhẹ nhàng, tình cảm như thế. Nhiều người tin rằng, “Dòng thư cuối” sẽ là một bản “hit” của cả hai trong thời gian sắp tới.

Về album mới mang tên “Em ơi, anh còn gì?”, đây là album mà ca sĩ Quang Hà và anh trai Quang Cường cùng êkip ấp ủ thực hiện trong 2 năm vừa qua. Có thể nói, đây là sản phẩm được anh thực hiện rất kỹ lưỡng, trau chuốt từng chi tiết.

huong tram ve chung nha voi ca si quang ha
Hình Quang hà trong album "Em ơi, anh còn gì?"

Album gồm 9 ca khúc với dòng nhạc Pop Ballad là chủ đạo, tất cả được các nhạc sĩ hoà âm phối khí nhẹ nhàng, tinh tế phù hợp nhất với chất giọng trầm ấm, trữ tình của Quang Hà.

Ngoài những ca khúc mới được chọn lọc tỉ mỉ từ các nhạc sĩ như: Dòng thư cuối (Phúc Trường), Em ơi anh còn gì? (Phúc Trường), Nối nhớ (Minh Thụy), ... thì còn có hai bài hit cũ được Quang Hà thể hiện lại là “Nếu em được lựa chọn” (NS Thái Thịnh) và “Hãy về đây bên anh” (Duy Mạnh).

Dẫu biết việc đầu tư và phát hành album trong thời điểm mà đa số khán giả chỉ nghe nhạc online là một quyết định táo bạo; tuy nhiên, Quang Hà chia sẻ, anh luôn tôn trọng nghề của mình và mong muốn khán giả yêu mến anh có được một sản phẩm chất lượng cầm trên tay.

“Quang Hà hy vọng với nỗ lực của mình và êkip sẽ phục vụ được những khán giả khó tính, khi họ không chọn nhạc online để thưởng thức”, nam ca sĩ nói.

huong tram ve chung nha voi ca si quang ha
Ca sĩ Quang Hà

Cũng trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm, một thông tin đặc biệt đã được tiết lộ là sắp tới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm sẽ chính thức về hợp tác với êkip của “ông bầu” Quang Cường, là anh trai và cũng là quản lý của ca sĩ Quang Hà.

Đây sẽ là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của ca sĩ Hương Tràm trong thời gian tới. Hơn 1 năm qua, Hương Tràm đầu quân về HT Production của ông bầu Hoàng Tuấn, nhưng do không phù hợp nên họ quyết định chia tay. Phía bầu Hoàng Tuấn cũng đã xác nhận thông tin này.

huong tram ve chung nha voi ca si quang ha
Hương Tràm trong MV "Ngốc"

Cũng nói thêm là vừa qua, Hương Tràm đã có một dấu son trong sự nghiệp ca hát hiện tại đó chính là bản hit “Ngốc”. Trên Youtube, MV này đã thu hút hàng chục triệu lượt xem trong vòng hơn một tháng ra mắt.

Đây được xem là một bước đệm lớn để Hương Tràm và êkip mới của Quang Cường đưa tên cô bật lên trong thời gian tới.

Xem MV Dòng thư cuối tại đây.

 

Một vấn đề bên lề nhưng được báo giới hết sức quan tâm tại buổi họp báo đó chính là vụ Quang Hà bị bạn bè lừa ngôi nhà gần 4 tỷ.

Theo ca sĩ Quang Hà chia sẻ thì công an hiện đang điều tra vụ việc; và có một tin vui với Quang Hà là Sở Tài nguyên Môi trường TP.HCM đang làm thủ tục để cấp lại sổ đỏ mới cho căn nhà bị bạn lừa. Như vậy cũng có nghĩa là giấy tờ nhà mà người bạn kia của Quang Hà đang giữ là vô giá trị.

L.Trúc