Hương Tràm ngày càng giống... Ngọc Trinh!

07:43 | 03/10/2014

7,587 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên tiếp những scandal: phẫu thuật thẩm mỹ, ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc… đang dần biến “công chúa ballad” Hương Tràm trở thành một Ngọc Trinh thứ 2.

Bước ra từ Giọng hát Việt mùa thứ 2 với danh hiệu quán quân, Hương Tràm được cả báo giới và người hâm mộ ưu ái khi xây dựng hình ảnh một “công chúa ballad” kín đáo, trong sáng và hơn hết cả niềm say mê âm nhạc với giọng ca thiên phú. Trong thời điểm showbiz tràn ngập những scandal hở hang, khoe thân, sex… thì hình ảnh sạch sẽ của Hương Tràm trở thành “bông hoa lạ” và thu hút được lượng khán giả đông đảo.

Thế nhưng qua thời gian, Hương Tràm khiến những người yêu mến cô đi từ thất vọng này đến thất vọng khác.

Đầu tiên phải kể đến scandal phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, khi hỏi vấn đề này cô đều nhất mực phủ nhận cho rằng mình không phẫu thuật thẩm mỹ mà tất cả là do góc chụp và hiệu ứng thị giác nhờ trang điểm. Chính vì những khẳng định chắc như đinh đóng cột đó nên ngay sau khi đoạn clip Hương Tràm đi sửa mũi bị rò rỉ, không ít lời chỉ trích xoáy vào thái độ không chân thật của cô.

Những bộ trang phục phản cảm khiến Hương Tràm "mất điểm"

Tiếp theo là những “lùm xùm” xung quanh mối quan hệ thầy – trò giữa Thu Minh – Trúc Nhân – Hương Tràm khi “công chúa ballad” bị tố vô ơn. Mặc dù nhận được sự giúp đỡ rất lớn của Thu Minh trong cuộc thi Giọng hát Việt, nhưng tại lễ trao giải Cống hiến 2013, khi Hương Tràm đã xuất sắc đạt được giải thưởng Ca sĩ mới của năm, cô đã cảm ơn khá nhiều người nhưng lại quên đi vị huấn luyện viên đáng kính của mình. Phải đến khi Mỹ Linh ghé vào tai nhắc khéo thì cô mới gởi lời cảm ơn "muộn" đến Thu Minh.

 

Không lâu sau đó, một loạt hình ảnh Hương Tràm ăn mặc phản cảm khi biểu diễn trên sân khấu xuất hiện tràn lan trên các tờ báo và các mạng xã hội. Lúc này đã không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm với phong cách thời trang "bá đạo" của Hương Tràm. Lần này nữ ca sĩ 19 tuổi Hương Tràm sẽ có thể bị phạt 10 triệu đồng, kèm theo khung hình phạt bị cấm biểu diễn tại Hà Nội là 3 tháng.

Sóng gió chưa qua, Hương Tràm lại tạo thêm một scandal gây xôn xao dư luận vì để lộ đoạn clip trả lời phỏng vấn cho Esquire (một tạp chí dành cho quý ông). Bằng sự “cởi mở” và thẳng thắn hết sức, Hương Tràm đã trả lời những câu hỏi được cho là “nhạy cảm” với thái độ tự tin và tỏ ra khá “thành thạo”. Đôi khi người đẹp 19 tuổi này lại khiến khán giả bật cười bởi sự hồn nhiên đến kinh ngạc. Hương Tràm cho biết nụ hôn đầu tiên của cô là vào năm cô học lớp 9, địa điểm lí tưởng cho "chuyện ấy" của Hương Tràm là trong một căn phòng có rèm trắng, hướng ra biển... cùng với những chia sẻ nhạy cảm khác.

Nụ cười "cởi mở" khi chia sẻ chuyện tế nhị

Những ngày qua, Hương Tràm nhận không ít những lời chỉ trích như: “Không ngờ những lời này lại được nói ra từ miệng một cô bé mới 19 tuổi”, hay kiểu “thất vọng vì em, không ngờ em lại là người như vậy”, “không tin đây là sự thật, mới 19 tuổi mà am tường chuyện đó”, nặng nhất là việc gắn Hương Tràm với hình ảnh “gái hư showbiz”.

Trước những phản ứng này, Hương Tràm không chọn cách im lặng mà thẳng thắn phản ứng lại. Cô chia sẻ: “Sao các bạn không sống thật với bản thân mình! Bắt tôi giả dối.... Tôi không làm được!! Buồn vì các bạn chỉ thích những con người giả dối sống quanh mình! Các bạn có thể buồn vì tôi sống không ngoan giống các bạn... Nhưng tôi được dạy rằng cách tôi sống không phải là hư mà là sống đúng với bản thân mình…”.

Phát ngôn ngày của Hương Tràm khiến cô càng mất hình tượng, bởi cô đang ngày càng giống “người đẹp đồ lót” Ngọc Trinh. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ thất vọng là bởi Hương Tràm là ca sĩ có tài năng và từng đi lên bằng thực lực chứ không chỉ bằng scandal cởi đồ khoe thân như Ngọc Trinh. Thế nhưng con đường "sa ngã" của hai cô gái này đang có nhiều điểm tương đồng. Đó là cùng motif phẫu thuật thẩm mỹ, ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc…  Thậm chí, nếu cứ đà gây scandal thế này thì Hương Tràm sẽ vượt qua cả Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh để giật danh hiệu “gái hư showbiz”.

Nhiều khán giả thất vọng vì hình ảnh trong sáng, đáng yêu của cô gái nhỏ Nghệ An mới đây đã nhanh chóng biến chất đến ngỡ ngàng. Họ tiếc vì giọng hát được giàu cảm xúc và nội lực của cô đã không được cô tận dụng tốt để cống hiến cho nghệ thuật nhiều sản phẩm chất lượng. Cô lười ra mắt album, MV hơn hẳn các bạn bè cùng thời thay vào đó là thói bốc đồng, nổi loạn.

Trước những thay đổi chóng mặt của Hương Tràm, nhiều người đã đặt câu hỏi phải chăng sự nổi tiếng quá sớm cũng như những lời tâng bốc ngút trời trước đây đã khiến Hương Tràm thay đổi nhiều đến thế?! Hay đó là con đường cô và êkip đã chọn và tính toán để đình đám theo một cách khác ngoài việc hát?!

Anh Anh 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps