Hương Thảo sẽ “làm nên chuyện” tại Chung kết Miss World 2013!?

19:00 | 27/09/2013

588 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm 28/9 (19-21 giờ theo giờ Việt Nam) chung kết cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss World sẽ diễn ra trên bán đảo Bali – Indonesia.

Lại Hương Thương được đánh giá sẽ "làm nên chuyện" tại chung kết Miss World

Tin vui cho Đại diện Việt Nam, Lại Hương Thảo khi cô bất ngờ được đánh giá cao khi lọt vào danh sách những người đẹp có thể “làm nên chuyện” tại Miss World 2013. Theo đó, trên chuyên trang sắc đẹp Missosology có dẫn đánh giá của chuyên gia Haraya nhận định về những gương mặt có thể bứt phá và gây bất ngờ vào những giây phút cuối, trong đó có Lại Hương Thảo - đại diện Việt Nam. 

Chuyên gia Haraya cho rằng: Lợi thế của Thảo là đã đạt được giải phụ tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012. Tuy không lọt Top 20 nhưng với những kinh nghiệm đã có hoàn toàn Thảo có thể làm nên chuyện.

Hương Thảo luôn hết mình trong các hoạt động và cố gắng rất nhiều trong cuộc thi

Mặc dù hiện tại, Lại Hương Thảo chưa giành được bất cứ giải phụ nào nhưng chuyên gia Haraya đánh giá đại diện Việt Nam lúc nào cũng duyên dáng và quyến rũ.

Chuyên gia Haraya này cũng không quên nhận định ba người đẹp thuộc khu vực châu Á và châu Đại Dương được đề cử cho ngôi vị Hoa hậu năm nay là: Úc, Philippines và Indonesia. Liệu Lại Hương Thảo có làm nên chuyện tại cuộc thi hay không? Vẫn còn phải chờ ở sự bứt phá. Tuy nhiên, với diễn biến phức tạp như cuộc thi năm nay thì cũng phải đánh giá cao tinh thần của các người đẹp, trong đó có đại diện Việt Nam.

Có lẽ chưa năm nào thí sinh tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh lại phải trong tâm trạng lo lắng đến thế. Liên tiếp gặp phải làn sóng phản đối thậm chí là bị đe dọa của các thành viên theo đạo Hồi từ nước chủ nhà. Lịch thi và những kế hoạch bị thay đổi liên tục ở phút chót khiến các thí sinh luôn phải “thi thố” trong tình trạng thấp thỏm.

Đối với các cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Trái đất hay Hoa hậu Hoàn vũ thì phần thi áo tắm là quan trọng. Thế nhưng đêm Chung kết năm nay sẽ không có phần thi này. Không những vậy, lời đe dọa sẽ chống phá cuộc thi đến cùng của các thành viên theo đạo Hồi đã không khỏi khiến BTC lo lắng.

Chính vì sự chống phá của các thành viên theo đạo Hồi này mà đêm chung kết theo dự tính sẽ diễn ra tại thủ đô Jakarta nhưng do có  nhiều bất ổn mà BTC đã đưa thí sinh đến đảo Bali.

Trước đó cuộc thi đã gặp phải làn sóng phản đối gay gắt của các thành phần theo đạo Hồi

Được biết, hiện tại vì lo sợ những bất trắc xảy có thể xảy ra cho thí sinh nên phía BTC luôn chuẩn bị sẵn sàng một chuyên cơ. Nếu như có chuyện bất ổn họ sẽ lập tức triệu tập tất cả người đẹp lên máy bay, di chuyển đến nơi an toàn. Sau đêm chung kết, thí sinh lên chuyên cơ về lại Jakarta để trở về nước. Hiện tại, lực lượng an ninh nước này cũng đã được huy động để bảo vệ BTC và thí sinh. 

Nói về vấn đề này, từ Bali, Lại Hương Thảo cho biết: “Ban đầu mọi người rất lo lắng, bản thân Thảo cũng cảm thấy hoảng sợ. Nhưng dần cũng quen và nhờ vào sự trấn an của Ban tổ chức nên thí sinh đã ổn định tinh thần. Bản thân Thảo cũng cố gắng để chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho đêm chung kết”.

Chia sẻ với PetroTimes về cuộc thi năm nay, đại diện Elite bà Thúy Nga cho hay: “Tham dự cuộc thi năm nay với nhiều bất trắc cũng là một thiệt thòi cho Thảo. Với nhiều những khó khăn ngoài luồng như thế thì những nỗ lực của Thảo cũng đáng ghi nhận. Cuộc thi năm nay, khó cập nhật thông tin về mặt truyền thông, đại diện Việt Nam ít có sự động viên từ công chúng trong nước. Nhưng Thảo không nao núng và đã rất cố gắng. Hy vọng trước giờ chung kết Thảo sẽ nhận được nhiều động viên từ khán giả nước nhà”.

Huy An