Hà Nam:

Hung thủ giết người phụ nữ độc thân là nam sinh lớp 12

08:58 | 14/02/2016

3,230 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 14/2, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nam) đang tạm giữ Phạm Minh Vương (ở thôn Thượng, xã An Đổ, huyện Bình Lục, Hà Nam) về hành vi giết người và cướp tài sản.
nam sinh giet nguoi cuop tai sanHọc sinh lớp 10 đâm bạn tử vong
nam sinh giet nguoi cuop tai sanMang mìn, lựu đạn đi giải quyết mâu thuẫn 'ảo'
nam sinh giet nguoi cuop tai sanKề dao vào cổ người yêu rồi chụp ảnh đăng Facebook

Thanh niên sinh năm 1998 này, hiện đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn.

Khoảng 9h ngày 3/2 (tức ngày 25 tháng Chạp), Công an huyện Bình Lục (Hà Nam) nhận được thông tin tại xã An Đổ (Bình Lục) xảy ra một vụ trọng án.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Thụ (60 tuổi, ở xã An Đổ), là một phụ nữ sống độc thân và mưu sinh bằng một quán tạp hóa nhỏ.

nam sinh giet nguoi cuop tai san
Cán bộ công an dẫn giải đối tượng Phạm Minh Vương.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Bình Lục và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Nam đã vào cuộc điều tra. Qua khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi cho thấy, nạn nhân bị một vết cắt sâu trên cổ làm đứt cuống họng, tài sản trong nhà có dấu hiệu bị lục lọi. Cơ quan điều tra nhận định đây là vụ giết người, cướp tài sản.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định Phạm Minh Vương là nghi phạm số 1 của vụ án. Mọi di biến của đối tượng nằm trong sự kiểm soát của cơ quan điều tra. Sáng 11/2 (tức mùng 4 Tết), trinh sát phát hiện đối tượng rời khỏi nhà lên Hà Nội nên tổ chức bắt giữ.

Khám xét trên người đối tượng, cảnh sát thu giữ chiếc điện thoại được cho là của nạn nhân. Khám xét khẩn cấp nơi ở đối tượng, cơ quan điều tra thu giữ toàn bộ tang vật gồm con dao nhọn, bộ quần áo dính máu...

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Vương khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

M.Tùng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc