Tổng hợp Real vs Bayern (4-2):

Hùm xám bị loại khỏi cúp C1

11:13 | 19/04/2017

5,878 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa Real Madrid vs Bayern Munich đã kết thúc với tỉ số 4-2. Chung cuộc, Real vượt qua Bayern với tổng tỉ số 6-3.

Các bàn thắng của Real được ghi do công của Ronaldo (phút 76, phút 105, phút 109) và Asensio (phút 112). Bàn thắng của Bayern do Lewandowski ghi ở phút 53 và bàn phản lưới nhà của Ramos (phút 78).

hum xam bi loai khoi cup c1
Real lọt vào bán kết Champions League (ảnh: Internet).

Kền kền trắng bước vào trận lượt về với lợi thế dẫn bàn trên sân khách và được chơi trên sân nhà. Còn Bayern, họ chỉ có một lựa chọn tấn công sau trận thua 1-2 trên sân nhà trong trận lượt đi. Trong 20 phút đầu hiệp 1, các học trò của HLV Carlo Ancelotti làm khá tốt điều đó. Sự xông xáo của Ribery và Robben khiến hàng thủ Real khá vất vả.

Nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Lewandowski tỏ ra khá đơn độc giữa vòng vây áo trắng. Sau những phút hưng phấn của Bayern, Real bắt đầu tấn công. Dù thiếu tiền vệ Gareth Bale nhưng nhìn chung hàng công của đội chủ nhà vẫn khá linh hoạt và gắn kết.

Liên tục ở các phút trong khoảng thời gian 2/3 trận đấu, Kền kền trắng dồn lên tấn công và nếu may mắn họ đã có bàn thắng ở phút 28 sau cú sút khá hiểm hóc của Ramos. Ít phút sau, Real tiếp tục có pha vây hãm khung thành Bayern trong thế 2 đánh 1. Tiếc rằng Ronaldo lại ích kỷ không chuyền cho Benzema mà tự mình dứt điểm trúng người Neuer. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

hum xam bi loai khoi cup c1
Vidal nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân sau pha phạm lỗi với Asensio (ảnh: Internet).

Sang hiệp 2, Bayern có bàn mở tỉ số sau pha đá phạt đền của Lewandowski ở phút 53. Trước đó, Robben xâm nhập vòng cấm và bị Casemiro phạm lỗi.

Hơn 20 phút sau, niềm vui của Hùm xám bị dập tắt bằng bàn gỡ hòa của Ronaldo ở phút 76. Trong thế trận ăn miếng trả miếng, Bayern dồn lên tấn công và chỉ 1 phút sau bàn thắng đã đến với họ sau pha phản lưới nhà của Sergio Ramos. Tỉ số là 2-1 nghiêng về Bayern và hai đội trở lại vạch xuất phát (chung cuộc 3-3).

Đến phút 84, Vidal nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân sau pha phạm lỗi với Asensio. Trong thế thiếu người, Bayern nỗ lực chống trả bảo toàn tỉ số đến hết phút 90. Tuy nhiên, trong hiệp phụ các vị khách đã bị đuối sức nên không thể theo kịp những đợt lên bóng của Real.

Trong những phút còn lại, nhờ ưu thế về thể lực và sai lầm của trọng tài (công nhận bàn thắng thứ 2 được ghi trong thế việt vị của Ronaldo), Real đã chọc thủng lưới Bayern thêm 3 lần nữa ở các phút 105, 109 và 112 nhờ các cú dứt điểm của Ronaldo và Asensio.

Video tổng hợp Real vs Bayern (4-2)

Với kết quả này, Hùm xám bị loại khỏi cúp C1. Dù để thua với tỉ số cách biệt, nhưng với những gì đã làm được thì thầy trò HLV Ancelotti vẫn có thể rời sân trong thế ngẩng cao đầu.

Ở một trận đấu khác tại vòng tứ kết cúp C1, Atletico đã hòa Leicester với tỉ số 1-1 trên sân vận động King Power. Atletico là đội giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số chung cuộc 2-1 sau 2 lượt đấu.

Video tổng hợp Atletico vs Leicester (1-1)

Xuân Hinh