Hotgirl Thúy Vi: Muốn vào showbiz chỉ cần có thần kinh thép?

10:52 | 03/11/2015

2,939 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hort girl Thúy Vi đang cố chứng minh rằng, chỉ cần có scandal và đặc biệt là một hệ ‘thần kinh thép’ thì cô có thể tiến thân vào giới showbiz một cách dễ dàng.

Sau vô số scandal như cặp bồ với Phan Thành, dẫn theo truyền thông khi đến xin phỏng vấn ở công ty của Khắc Tiệp nhằm thu hút sự chú ý, phát ngôn "ngông cuồng",… hot girl Thúy Vi đã tự nhận mình là “Cô gái tinh thần thép nhất Việt Nam” trên trang facebook cá nhân.

Dòng chia sẻ này được cư dân mạng lôi ra mổ xẻ. Bên cạnh những cá nhân cảm thấy thích thú với phát ngôn và độ tự tin của Thúy Vi thì không ít người cảm thấy ngán ngẩm với scandal mà cô gái 17 tuổi tạo ra để mong nổi tiếng, bước chân vào showbiz.

hotgirl thuy vi muon vao showbiz chi can co than kinh thep
Chia sẻ của Thúy Vi trên trang facebook

Nước cờ bất chấp tất cả để nổi tiếng của hot girl Thúy Vi đã gần như phơi bày. Nó khiến người ta lợn cợn nhớ tới những Bà Tưng, Kenny Sang... Những nhân vật bước vào showbiz bằng con đường ‘bá đạo”: tạo ra đủ loại scandal, chiêu trò lố để dư luận, truyền thông có cớ mà lên án, càng gay gắt càng thành công.

Việc Thúy Vi ‘share’ tin của báo chí dù bị lên án, cô nàng có vẻ tự đắc và rất tự tin vào khả năng chịu đựng của bản thân trước áp lực dư luận. Sự tò mò của báo mạng, Thúy Vi tin rằng, cô nàng ‘dắt mũi’ được dư luận. Báo chí càng công kích, cô nàng càng hả hê bởi mục đích đã đạt. Bằng chứng là cách đây không lâu, cô gái 17 tuổi này đã khoe là mình rất đắt show quảng cáo!

hotgirl thuy vi muon vao showbiz chi can co than kinh thep
Thúy Vi

Từng bước đi có tính toán của Thúy Vi, người ta nhận ra rằng, phía sau cô nữ sinh 17 tuổi này có bàn tay dàn dựng, theo chiêu thức quen thuộc của những người làm PR thích đánh đu với dư luận, nổi tiếng bằng mọi cách, kể cả danh dự của bản thân.

Câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra ở đây là, với một cô gái trẻ như Thúy Vi, vai trò định hướng và giáo dục của gia đình ở đâu? Chứng kiến cảnh con gái trở thành đề tài cho dư luận thị phi, đàm tiếu, gia đình Thúy Vi đã nghĩ gì? Hay là, họ đã trót phóng lao thì phải theo lao?

hotgirl thuy vi muon vao showbiz chi can co than kinh thep
Thúy Vi cùng mẹ đi gặp bầu Tiệp

Và phải chăng bây giờ người ta chỉ cần có scandal và ‘thần kinh thép’ là có thể nghiễm nhiên bước chân vào thế giới showbiz? Phải chăng, đó không chỉ là suy nghĩ của Thúy Vi mà của rất nhiều gương mặt trẻ thừa tham vọng thiếu tài năng khác?

Nhưng có một điều dễ thấy rằng, nếu chỉ có chiêu trò và hệ ‘thần kinh thép” cộng với một ít nhan sắc được tôn tạo từ các thẩm mỹ viện, liệu rằng Thúy Vi sẽ dễ dàng  “khoa chân dẫm bước” làng giải trí hoặc chỉ là “hương ổi” nhất thời?

Dư luận thì bao giờ cũng cả thèm chóng chán, dễ sôi sùng sục nhưng cũng chóng quên để tìm một trò giải trí mới. Thúy Vi, sau những chiêu trò này, sẽ còn gì để đánh đổi?

hotgirl thuy vi muon vao showbiz chi can co than kinh thep

Hotgirl Thúy Vi muốn 'nối gót' Ngọc Trinh

Dựa vào tiếng tăm có được sau scandal tình cảm với chồng chưa cưới của Midu, hotgirl Thúy Vi đang quyết định nốt gót Ngọc Trinh.

hotgirl thuy vi muon vao showbiz chi can co than kinh thep

Hotgirl Thúy Vi đắt quảng cáo sau scandal 'giật bồ'

Sau scandal tình cảm với Phan Thành, chồng sắp cưới của Midu, hotgirl Thúy Vi bỗng đắt quảng cáo và trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội chỉ sau một đêm.

Hạc San