Hotgirl Andrea nói về tin đồn 'bán dâm ngàn đô'

18:30 | 27/11/2015

8,663 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đẹp cũng tiết lộ nhiều chuyện khuất tất ‘động trời’ giữa cả hai như từng qua đêm cùng nhau 2 ngày liên tiếp; gọi điện thoại mắng chửi Baggio 2 tiếng liền hay từ chối lời đề nghị ngủ cùng Baggio vì tay anh mang nhẫn cưới hồi năm ngoái…

Trước nhừng lời vu khống của bạn trai cũ Baggio, cách đây ít giờ, hotgirl Andrea đã viết một bức tâm thư dài trên trang cá nhân để phủ nhận tin đồn bán dâm ngàn đô.

Trong thư, Andrea cho rằng, việc Baggio tố cô phá vỡ hạnh phúc gia đình anh và làm vợ chồng anh mất con hay những bằng chứng mà Baggio nói cô là gái bán dâm đều hoàn toàn bịa đặt. Không dừng lại ở đó, Andrea còn vạch mặt những thói hư tật xấu của Baggio. 

Người đẹp cũng tiết lộ nhiều chuyện khuất tất ‘động trời’ giữa cả hai như từng qua đêm cùng nhau 2 ngày liên tiếp; gọi điện thoại mắng chửi Baggio 2 tiếng liền hay từ chối lời đề nghị ngủ cùng Baggio vì tay anh mang nhẫn cưới hồi năm ngoái… Những chia sẻ thẳng thắn được cho là “mắt thấy tai nghe” của Andrea mở ra nhiều diễn biến phức tạp trong mối quan hệ của cặp đôi một thời này.

hotgirl andrea noi ve tin don ban dam ngan do
Bức tâm thư của Andrea thu hút sự quan tâm của công chúng

 Andrea "mạnh miệng" đáp trả việc Baggio tố mình bán dâm : "Em bán dâm á? Xời, dư luận mà, em bị chửi nhiều lắm rồi. Hồi năm 17 tuổi chỉ vì em post một cái ảnh bán nude lên facebook, em còn bị cả nước chửi là phò, là cave, là tí tuổi đã mặc hở hang... Còn em đố anh hay đứa bạn kia của anh nói thẳng vào mặt em những gì trong ảnh kia viết đấy?! Em mời anh đưa ra được một cái ảnh hoặc một cái bằng chứng (dù chỉ là nhỏ nhất) đấy!"

Trước đó, trên trang facebook cá nhân của Baggio cho biết có một người đã lập tài khoản ảo gửi hình “khó chấp nhận” khiến gia đình anh lục đục. Dù không nói thẳng tên nhưng hầu như người đọc đều đoán anh đang nhắm tới tình cũ Andrea. 

Baggio tố Andrea mang thai với người đàn ông khác trong thời gian 2 người đang cặp kè. Anh cho rằng tình cũ là người ném đá giấu tay khiến anh bị mất con và ảnh hưởng công việc.

hotgirl andrea noi ve tin don ban dam ngan do
Baggio tố cáo Andrea phá hoại hạnh phúc gia đình anh

 Chuyện tình cảm của Baggio và Andrea từng thu hút giới truyền thông. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng gắn bó, họ đường ai nấy đi. Tới đầu năm 2014, nam diễn viên kết hôn cùng Quỳnh Trâm. Nhưng bộ ba vẫn vướng vào nhiều thị phi khi vợ tố Baggio có quan hệ ngoài luồng cùng tình cũ.

hotgirl andrea noi ve tin don ban dam ngan do
Baggio và Andrea thời còn mặn nồng. 

Công an TPHCM

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.