'Hotboy dao kéo' bị phạt vì thi chui

17:43 | 06/05/2016

1,897 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nguyễn Phúc Vĩnh Cường tham gia cuộc thi Mister Global 2016 tại Thái Lan nhưng chưa xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Vừa qua, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, thí sinh Mister Global 2016 – người mẫu Nguyễn Phúc Vĩnh Cường – sẽ phải chịu mức phạt 22,5 triệu đồng do tự ý đi thi, không xin phép các cơ quan chức năng.

Trước đó, đại diện truyền thông của thí sinh chia sẻ với báo giới rằng trước khi sang Thái Lan dự thi, họ đã xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhưng bị từ chối. Nhưng đại diện Cục lại khẳng định hoàn toàn không nhận được hồ sơ xin cấp phép của Nguyễn Phúc Vĩnh Cường.

hotboy dao keo bi phat vi thi chui
Nguyễn Phúc Vĩnh Cường tại cuộc thi Mister Global 2016

Nguyễn Phúc Vĩnh Cường (sinh năm 1992) từng nổi tiếng trên mạng với biệt danh "hot boy dao kéo". Anh thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ 9 lần để có ngoại hình bắt mắt. Cách đây khoảng hai năm, anh này cũng cặp kè với Angela Phương Trinh để gây chú ý.

Mister Global (Nam vương Toàn cầu) là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới, được tổ chức lần đầu vào năm 2014 tại Thái Lan. Mỗi năm có khoảng hơn 20 thí sinh tham dự. Chung kết Mister Global 2016 diễn ra vào tối 6/5 tại thành phố Chiangmai.

Trước Nguyễn Phúc Vĩnh Cường, hai thí sinh Việt từng tham gia cuộc thi này là Nguyễn Hữu Vi (2014) và Nguyễn Văn Sơn (2015). Trong đó, Văn Sơn còn đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, cả hai thí sinh này đều thi chui và sau đó chấp nhận chịu phạt.

Trước đó, cuộc thi Mister Global 2016 chuẩn bị bước vào đêm chung kết với thí sinh Việt Nam là Nguyễn Phúc Vĩnh Cường. Tối 5/5, clip anh tham dự vòng thi bán kết được đăng tải trên một trang fanpage Thái Lan, thu hút sự chú ý của cư dân mạng trong nước.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng dáng catwalk của Vĩnh Cường quá nữ tính và bắt chước dáng “mình xà” của Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015.

hotboy dao keo bi phat vi thi chui

Người mẫu Quỳnh Mai bị cấm diễn, phạt 22,5 triệu đồng

Gây chú ý tại cuộc thi Asia’s Next Top Model nhưng người mẫu Quỳnh Mai đang phải đối mặt với án phạt cấm diễn cùng số tiền 22,5 triệu đồng.

hotboy dao keo bi phat vi thi chui

Hoa hậu thi chui từ chối nộp phạt

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015, Oanh Yến sẽ phải đối mặt với án phạt khá nặng từ phía Cục Nghệ thuật biểu diễn, tuy nhiên, người đẹp này từ chối nộp phạt.

Anh Anh (th)