Honeywell trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên

13:44 | 23/10/2015

820 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 22/10, Honeywell UOP, một bộ phận kinh doanh của Honeywell, đã trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên tại một số trường đại học có đào tạo chuyên ngành kỹ sư hóa học và công nghệ chế biến dầu khí. 

15 suất học bổng được trao tặng cho 5 sinh viên mỗi trường bao gồm Đại học Dầu khí Việt Nam, Đại học Khoa học Tự nhiên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong 3 năm qua, tổng số học bổng do Honeywell UOP đã trao tặng cho sinh viên Việt Nam là 45 suất, tạo cơ hội quý báu cho sinh viên trong việc mở mang kiến thức và nâng cao kỹ năng, qua đó có thể đóng góp cho sự phát triển hơn nữa của ngành công nghiệp lọc dầu, xử lý khí gas và hóa dầu tại Việt Nam.

honeywell trao tang 15 suat hoc bong cho sinh vien
Đại diện Honeywell trao học bổng cho 5 sinh viên ĐHBK

Cũng trong khuôn khổ chương trình học bổng, mỗi năm công ty trao tặng những suất học bổng năm-thứ-4 cho 15 sinh viên. Cụ thể, cuối năm học thứ 4, một sinh viên nhận học bổng từ mỗi trường đại học được mời sang thực tập tại trụ sở chính của Honeywell UOP gần Chicago trong suốt mùa hè năm đó.

Bên cạnh chương trình trao tặng học bổng, năm 2013, Honeywell đã hợp tác với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thành lập Trung tâm đào tạo Tự động hóa nằm trong khuôn viên trường Đại học Dầu khí Việt Nam, tài trợ trang thiết bị phần cứng và phần mềm của Honeywell Process Solutions (Nhánh Giải pháp Tự động hoá Quá trình Honeywell - HPS) nhằm giúp sinh viên có thể tiếp cận với các hệ thống điều khiển quá trình tiên tiến.

Honeywell chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 với 2 văn phòng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Công nghệ của Honeywell UOP được sử dụng tại nhà máy lọc dầu Dung Quất, nhà máy lọc dầu đầu tiên tại Việt Nam thuộc sự quản lý của PetroVietnam. Ngoài ra, Honeywell cung cấp một loạt các giải pháp và công nghệ tại Việt Nam, bao gồm hệ thống thiết bị điện tử hàng không, thiết bị và linh kiện điện cho động cơ máy bay, hệ thống an ninh, giải pháp tự động hóa quá trình, giải pháp tự động hóa tòa nhà và vật liệu chuyên dụng.

UOP LLC, có trụ sở đặt tại Des Plaines, Ill., USA, là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về chất xúc tác, chất hấp thụ, thiết bị và công nghệ xử lý cho ngành lọc dầu, xử lý khí ga, hóa dầu và năng lượng tái tạo. Công ty đã phát triển một số công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất trong công nghiệp hydrocarbon. UOP là một công ty thuộc sở hữu hoàn toàn của Honeywell International, Inc. và là một bộ phận của nhóm kinh doanh chiến lược Công nghệ và Vật liệu chuyên dụng của Honeywell.

N.H

 

DMCA.com Protection Status