Hội sách Mùa xuân 2018: “Thực học - Khai phóng bản thân từ sách”

11:38 | 28/03/2018

1,740 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với chủ đề “Thực học - Khai phóng bản thân từ sách”, Hội sách Mùa xuân 2018 sẽ được diễn ra từ 28/3 đến 1/4 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Hà Nội.  

Hội sách Mùa xuân 2018 với chủ đề “Thực học - Khai phóng bản thân từ sách”, độc giả sẽ được gặp và trò chuyện cùng các khách mời mà ở đó họ sẽ chia sẻ những câu chuyện thay đổi cuộc đời của một người, của nhiều người từ việc đọc sách, làm theo sách, thay đổi bản thân và kết nối với cộng đồng nhờ sách: đó là một sư cô xây mới chùa đồng thời với việc mở Thư viện, khuyến khích nhân dân trong vùng tới đọc và học hỏi từ những cuốn sách. Thư viện trong chùa với hơn 5 ngàn đầu sách thu hút đông đảo trẻ em, người già, phụ nữ, học sinh, sinh viên… của cả huyện tới đọc sách và vui chơi tại… chùa.

Hay câu chuyện của một cô giáo không để phí hoài tuổi hưu bằng việc xây dựng hàng nghìn tủ sách và hàng chục điểm văn hóa đọc trong cả nước. Một thầy giáo đồng hành cùng các Câu lạc bộ Sách và hành động của học sinh ở Bắc Giang với vô vàn cách gây quỹ (bán đồ thủ công, thu gom giấy vụn, rửa xe…). Hay bí quyết xây dựng và quản lý Câu lạc bộ đọc sách của một em học sinh cấp 2.

hoi sach mua xuan 2018 thuc hoc khai phong ban than tu sach
Đến với hội sách mùa xuân 2018, độc giả sẽ có nhiều lựa chọn sách hấp dẫn

Bên cạnh đó, tại hội sách sẽ có gần 40.000 cuốn sách đủ mọi thể loại: văn hóa, giáo dục, chính trị, kinh tế, lịch sử, khởi nghiệp, kỹ năng sống,... sẽ được giới thiệu tới bạn đọc.

Đặc biệt, độc giả sẽ có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ với tác phẩm “Khi văn chương là lời tình tự” (NXB Trẻ); cùng tác giả Trần Ngọc Thịnh - người viết cuốn sách “Du học không khó” thu hút một lượng lớn độc giả là học sinh, sinh viên trao đổi về những bí quyết săn học bổng chính phủ; “Ngày hội offline 10 năm OnePiece đến Việt Nam” do NXB Kim Đồng tổ chức.

Ngoài ra, cũng như các hội sách khác, nhiều đầu sách đồng giá 2.000, 5.000, 10.000, 15.000 đồng và giảm giá 15-50% sẽ được bày bán Hội sách Mùa xuân 2018.

Dự kiến tại buổi khai mạc, Ban Tổ chức Hội sách Mùa xuân 2018 sẽ trao tặng tủ sách cho Thư viện chùa Thiên Phúc (thôn Tân Hóa, xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).

Hội sách Mùa xuân 2018 do NXB Phụ nữ, NXB Trẻ, NXB Kim Đồng phối hợp tổ chức từ ngày 28/3-1/4 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt (Hà Nội)

Nguyễn Hoan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.