Hội nghị tập huấn nghiệp vụ Kiểm tra Tài chính Công đoàn năm 2012

14:40 | 09/07/2012

424 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 7/7/2012, tại Đà Nẵng, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm tra tài chính Công đoàn năm 2012.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hà Huy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Phó chủ nhiệm UBKT Tổng liên đoàn; các đồng chí Chủ tịch, phó Chủ tịch Công đoàn các đơn vị trong Tập đoàn cùng gần 180 đồng chí là Chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, ủy viên UBKT công đoàn các cấp.

Đồng chí Hà Huy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hà Huy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác kiểm tra tài chính Công đoàn. Hoạt động kiểm tra đã góp phần ngăn ngừa kịp thời các sai phạm trong công tác tài chính của Công đoàn. Công tác kiểm tra là một trong những công tác mà Công đoàn Dầu khí hết sức chú trọng.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng đã có bài giảng chuyên sâu về nghiệp vụ kiểm tra tài chính công đoàn cho các học viên là cán bộ UBKT Công đoàn các cấp trong ngành Dầu khí. Đồng chí cũng đưa ra nhiều bài học kinh nghiệm thực tế đã xảy ra tại các đơn vị mà đồng chí từng kiểm tra.

Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí chụp ảnh kỷ niệm cùng các đồng chí lãnh đạo công đoàn cơ sở

Bế mạc hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Hoa, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã chân thành cảm ơn bài giảng rất bổ ích của đồng chí Nguyễn Thị Hồng và những kinh nghiệm quí báu về công tác kiểm tra tài chính công đoàn mà đồng chí Hồng đã truyền đạt cho các học viên. Đồng chí Hoa cũng bày tỏ sự vui mừng vì sự nhiệt tình của gần 180 học viên đã làm nên thành công của hội nghị.

PV

DMCA.com Protection Status