Hội CCB Dầu khí xuất quân đi thăm Trường Sa thân yêu

08:01 | 27/04/2016

826 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 26/4, tại TP HCM, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ xuất quân đi thăm Trường Sa thân yêu.
hoi cuu chien binh pvn to chuc ra quan vi truong sa than yeu
Toàn cảnh lễ xuất quân 

Đến dự Lễ xuất quân có đồng chí Vũ Công Trình, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn; đồng chí Đỗ Đức Viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh PVcomBank – Trưởng đoàn công tác cùng 52 thành viên đến từ một số đơn vị trực thuộc Tập đoàn.

Trong không khí trang nghiêm, phấn khởi đồng chí Đỗ Đức Viên đã báo cáo, phổ biến kế hoạch chuyến thăm quần đảo Trường Sa. Chuyến đi thăm quân và dân quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1 không những thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cán bộ công nhân viên Dầu khí, Quân chủng Hải quân và nhân dân cả nước đối với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, với sự trưởng thành, lớn mạnh của quân và dân huyện Trường Sa; đây còn là dịp để thăm nơi tiền tiêu biển đảo, để được thấy dù gian khổ, khó khăn nhưng quân và dân quần đảo Trường Sa vẫn hết sức vững vàng trong thế trận phòng vệ vững chắc Tổ quốc, cũng là dịp để thấy được tình thương yêu máu thịt giữa đất liền và biển, đảo quê hương Việt Nam.

Việc làm vô cùng có ý nghĩa này không chỉ gắn kết chặt chẽ đất liền với hải đảo mà góp phần mang hơi ấm của Đất Mẹ ra Trường Sa. Trong trái tim mỗi người dân Việt Nam luôn hướng về Hoàng Sa, Trường Sa với tình cảm thiêng liêng và cao đẹp nhất.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Vũ Công Trình đã phát biểu ý kiến động viên tập thể đoàn cán bộ Dầu khí thực hiện chuyến đi có nhiều ý nghĩa, nhằm đưa cuộc vận động đi vào chiều sâu, nâng cao về ý thức, trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc. Củng cố và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó keo sơn giữa Tập đoàn và các chiến sĩ nơi biển đảo thiêng liêng của tổ quốc.

hoi cuu chien binh pvn to chuc ra quan vi truong sa than yeu
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại lễ xuất quân

Theo dự kiến, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam sẽ đi thăm và kiểm tra các đảo thuộc quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1 căn cứ theo kế hoạch tổ chức của Quân chủng Hải quân đã được Bộ Quốc phòng phê duyệt.

N.Hoan - H. Anh

DMCA.com Protection Status