Kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ Việt Nam (27/71947 – 27/7/2015)

Hội Cựu chiến binh PVN thăm hỏi, tặng quà các thương binh, gia đình liệt sỹ

17:11 | 27/07/2015

1,873 lượt xem
|
(PetroTimes) – Sáng 27/7, nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2015), đại diện Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Hội Cựu chiến binh (CCB) Tập đoàn đã gặp gỡ, tặng quà các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại Trung ương Hội CCB Việt Nam.
Tiếp nối hoạt động tri ân người có công với cách mạng Tiếp nối hoạt động tri ân người có công với cách mạng
Tri ân người có công với cách mạng tỉnh Phú Thọ Tri ân người có công với cách mạng tỉnh Phú Thọ

Là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Hội CCB Tập đoàn tri ân các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ. Thể hiện sự biết ơn đối với những người đã chiến đấu hy sinh vì Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân theo đúng truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Hội Cựu chiến binh PVN thăm hỏi, tặng quà các thương binh, gia đình liệt sỹ
Gặp gỡ các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại cơ quan Trung ương Hội CCB Việt Nam

Tại buổi gặp gỡ các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại cơ quan Trung ương Hội CCB Việt Nam, đoàn cán bộ của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã nghe Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam kể về những người thương binh đang công tác tại Hội. Hiện tại, Hội có 14 đồng chí là thương binh với tỉ lệ thương tật hơn 40%, như Trung tướng Phùng Khắc Đăng, Phó Chủ tịch Hội CCB Việt Nam là thương binh với tỉ lệ thương tật 61% cùng với nhiều đồng chí khác là con, em gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

Hội Cựu chiến binh PVN thăm hỏi, tặng quà các thương binh, gia đình liệt sỹ
Đồng chí Lê Quang Toán, Ủy viên BCH Hội CCB Tập đoàn thăm hỏi, tặng quà các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ tại cơ quan Trung ương Hội CCB Việt Nam.

Đoàn đã thay mặt Tập đoàn, Hội CCB Tập đoàn trao những phần quà động viên tới các thương binh, các thân nhân gia đình liệt sỹ và gửi lời cảm ơn đến những người đã cống hiến một phần máu thịt, hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc, đồng thời nhấn mạnh, những lớp người đi sau sẽ luôn lấy tấm gương của các thương binh, liệt sỹ để tiếp tục cố gắng phấn đấu xây dựng nước nhà được phát triển, lớn mạnh, giàu đẹp xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ cha anh đi trước.

Tại buổi gặp mặt, Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cho sự phát triển của đất nước nói chung. Chủ tịch Nguyễn Văn Được đánh giá cao sự tham gia và đóng góp hết sức nhiệt tình của Hội CCB Tập đoàn trong phong trào chung của Hội CCB cả nước, đồng thời bày tỏ mong muốn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cũng như Hội CCB Tập đoàn sẽ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó, xứng đáng là Tập đoàn kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” tại Quảng Trị Hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” tại Quảng Trị
PTSC Marine tri ân người có công với cách mạng PTSC Marine tri ân người có công với cách mạng

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status