Hội chợ container họp được vài giờ đã bị… giải tán

01:06 | 24/04/2016

999 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ sau vài tiếng khai mạc, hội chợ container đã bị buộc giải tán, nguyên nhân là do ban tổ chức chương trình không có giấy phép hoạt động.
hoi cho container hop duoc vai gio da bi giai tan
Phiên chợ Container đầu tiên ở Hà Nội thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham quan, mua sắm.

Thông tin Hà Nội lần đầu tổ chức hội chợ Container trong 2 ngày 23 và 24/4 tại sân vận cỏ nhân tạo Chùa Láng với quy mô lớn, quy tụ hàng trăm gian hàng thời trang, ẩm thực, cùng nhiều món hàng hấp dẫn đã được giới trẻ Hà Thành truyền tai nhau, phấn khích rủ rê bạn bè tới tham dự.

Sáng 23/4, đoạn đường phố Chùa Láng ngay trước sân cỏ nhân tạo tắc nghẽn vì hàng trăm bạn trẻ đổ về tham dự hội chợ Container. Tuy nhiên chỉ sau vài tiếng bắt đầu, khi đến cổng, các bạn bị công an chặn lại không cho vào vì lý do hội chợ hoạt động kinh doanh trái phép, lực lượng chức năng phát lệnh giới nghiêm, chỉ cho ra chứ không cho vào.

hoi cho container hop duoc vai gio da bi giai tan
Lực lượng chức năng chỉ cho người đi ra chứ không cho ai vào, kể cả BTC hay chủ các gian hàng.

Ở cổng ra vào, Lực lượng chức năng có mặt tại hội chợ nhằm đảm bảo an ninh trật tự chỉ cho người ở trong ra chứ không cho thêm bất cứ một ai vào trong khu vực hội chợ.

Thượng úy Anh Tuấn cho biết: “Hiện hội chợ này chưa có giấy phép kinh doanh nên mọi hoạt động ở đây là bất hợp pháp. Chúng tôi có lệnh giới nghiêm không cho bất cứ ai vào khu vực này kể cả ban tổ chức hay chủ các gian hàng”.

hoi cho container hop duoc vai gio da bi giai tan
Sau vài tiếng mở cửa, hội chợ container đã bị giải tán do không có giấy phép hoạt động

Hội chợ container diễn ra tại sân bóng cỏ nhân tạo rộng 5.000 m2, đây là chuỗi lễ hội ăn-chơi-mua sắm hàng tháng lần đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội có tên gọi Fashion Feast, áp dụng mô hình container, hướng tới cộng đồng giới trẻ với nhiều hoạt động đặc sắc.

Cũng theo quảng cáo, sự kiện sẽ có gần 100 thương hiệu tham gia, có hơn 80 nhãn hàng thời trang của các thương hiệu có danh tiếng ở Hà Nội và một số nhãn hàng từ Sài Gòn, bao gồm các mặt hàng thời trang thiết kế, không thiết kế, phụ kiện, trang trí nhà cửa.

Ghi nhận tại buổi hội chợ, nhiều chủ gian hàng tỏ ra khá mệt mỏi và thất vọng khi vừa bày các mặt hàng ra đã phải dọn dẹp trở về.

Chị Thùy Anh, chủ một gian hàng nước giải khát tại hội chợ tỏ ra khá mệt mỏi và thất vọng khi vừa bày các mặt hàng ra đã phải dọn dẹp trở về. Chị Thùy Anh cho hay chị thuê gian hàng của Ban tổ chức với giá gần 3 triệu đồng/2 ngày. Từ khi kí hợp đồng, Ban tổ chức không thông báo gì về việc chưa xin giấy phép hoạt động. Sáng nay, chị mới bán được khoảng 3 tiếng thì lực lượng chức năng tới yêu cầu thu dọn và giải tán. “Mình mất rất nhiều công sức để chuẩn bị, chưa bán được nhiều thì đã phải dọn dẹp. Cá nhân mình thấy khá thất vọng và hụt hẫng”.

hoi cho container hop duoc vai gio da bi giai tan
Thông báo dừng mở cửa của ban tổ chức chương trình

Buổi hội chợ bị giải tán sớm cũng khiến nhiều bạn trẻ hụt hẫng, nhiều người do không biết thông tin nên vẫn rủ nhau tới để tham gia. Một số bạn khi được thông báo hội chợ giải tán đã rất bất ngờ, thậm chí là không tin.

Đến cuối giờ chiều nay, lực lượng công an phường Láng Thượng vẫn có mặt để kiểm tra việc dọn dẹp các gian hàng, đồng thời phân luồng giao thông. Việc hội chợ bị giải tán, số lượng người ùa ra một lúc rất đông nên khiến tuyến đường Chùa Láng bị ùn tắc cục bộ.

N.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.