Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao quà cho những người có công tỉnh Phú Thọ

17:09 | 05/07/2014

298 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp chuẩn bị kỉ niệm 67 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1967 - 27/7/2014), ngày 5/7, đoàn công tác Hội Cựu chiến binh (CCB) Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tới thăm hỏi và trao quà cho các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Đoàn công tác do đồng chí Trần Ngọc Dũng, Ủy viên Ban chấp hành Hội CCB Tập đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam làm trưởng đoàn. Cùng đi có đồng chí Lê Quang Toán, thường trực Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Thuý Hằng, Phó trưởng Ban Dân vận Đảng uỷ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Đoàn công tác hội CCB Tập đoàn trao quà cho đại diện Trung tâm

Hằng năm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung và Hội CCB Tập đoàn nói riêng luôn chú trọng tới các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, ghi nhớ công lao to lớn của những cán bộ lão thành cách mạng, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước. Đây là điểm dừng chân đầu tiên trong chuỗi hoạt động tri ân những người có công với đất nước nhân dịp kỉ niệm 67 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ của Hội CCB Tập đoàn.

Đồng chí Trần Ngọc Dũng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Ngọc Dũng đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong năm qua và việc thực hiện công tác an sinh xã hội. Hoạt động an sinh xã hội đã trở thành phong trào thi đua trong đời sống của người lao động dầu khí. Hàng năm, toàn thể người lao động Dầu khí dành các ngày công lao động từ các ngày nghỉ để gây quỹ vì người nghèo và công tác an sinh xã hội. Đây đã trở thành một nét đẹp trong Văn hóa Dầu khí. 

Tặng sách cho các thương bệnh binh

Trên tinh thần đó, nhiều năm qua mỗi cán bộ, công nhân viên toàn Tập đoàn luôn hăng say lao động, sản xuất, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh các nhiệm vụ về sản xuất, Tập đoàn luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị nhất là bảo vệ chủ quyền biển đảo xứng đáng với công lao to lớn của thế hệ cha anh đã đổ xương máu để bảo vệ độc lập, tự do của dân tộc, đặc biệt là trong thời điểm tình hình Biển Đông đang diễn biễn phức tạp.

Thăm hỏi động viên các thương bệnh binh tại Trung tâm

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Trần Ngọc Dũng đã thay mặt Tập đoàn gửi lời thăm hỏi, động viên tới những thương bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thương bệnh binh vì những công lao to lớn của họ đóng góp cho sự nghiệp gìn giữ và bảo vệ đất nước. Đoàn công tác đã trao món quà trị giá 30 triệu đồng để hỗ trợ Trung tâm trong việc chăm sóc cho các thương bệnh binh.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status