‘Học viện danh hài’: Lần đầu tiên loại thí sinh

08:59 | 24/08/2016

430 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau những tuần học đầu tiên với số lượng học viên luôn được giữ ở con số 12, “Học viện danh hài” đã chính thức nói lời chia tay với thí sinh đầu tiên trong ngôi nhà chung, đó là thí sinh Văn Thành. 

Đêm liveshow mang chủ đề “Kịch hành động”, “Kịch tình yêu” và “Kịch kinh dị” là ba tiết mục tròn trịa và nhận được nhiều lời khen. Ba giám khảo gồm nghệ sĩ Hồng Đào, nghệ sĩ Quốc Thảo và ca sĩ, đạo diễn Lý Hải đã có những lời nhận xét thẳng thắng để các thí sinh hoàn thiện hơn phần trình diễn.

Văn Thành là thành viên của nhóm “Bình yên” cùng với 3 thành viên: Hoàng Hải, Yến Nhi và Thiên Trang đã cùng mang đến vở kịch kinh dị khiến người xem phải nổi da gà. Tiểu phẩm Ma ơi, mình đi đâu thế? hội tụ đầy đủ những yếu tố khiến người xem phải rùng mình và sợ hãi.

Khai thác thể loại kịch ma nên từng hành động, âm thanh đều được nhóm tính toán để người xem phải giật mình hoảng sợ. Hoàng Hải là anh chàng “người thật” đi làm về khuya, anh lần lượt gặp những “nhân vật đặc biệt” do Yến Nhi, Thiên Trang, Văn Thành thủ vai. Diễn xuất của Hoàng Hải là người dẫn truyện được giám khảo khen ngợi.

hoc vien danh hai lan dau tien loai thi sinh
Do không có nhiều tiến bộ nên thí sinh Văn Thành (ngoài cùng bên trái) đã phải nói lời chia tay chương trình.

Riêng Văn Thành, dù giữ được phong độ qua từng tuần nhưng diễn xuất của anh không nhiều đột phá so với các thí sinh còn lại. Trong khi các thí sinh khác có sự tiến bộ rõ rệt thì Văn Thành được giám khảo nhận xét là đang giậm chân tại chỗ. Văn Thành là một trong ba thí sinh lọt top nguy hiểm ở tuần trước cùng Bảo Sơn và Thiên Trang.

Bên cạnh đó, Ngọc Diễm, Hoàng Hải và Bảo Sơn cũng là ba thí sinh có số bầu chọn thấp nhất trên facebook fanpage của chương trình. 5 thí sinh bước vào top nguy hiểm và giảm khảo đã chọn Văn Thành phải rời khỏi Học viện danh hài.

Học viện danh hài, mỗi thí sinh phải luôn nỗ lực làm mới mình và cho thấy họ xứng đáng là một nghệ sĩ tiềm năng trong tương lai, thuyết phục được ban giám khảo lẫn khán giả để chứng tỏ khả năng của bản thân.

Hành trình 83 ngày tại Học viện danh hài vẫn đang tiếp diễn với nhiều kịch tính và nhiều câu chuyện thú vị mỗi ngày. Những tình huống “dở khóc dở cười” cùng những diễn biến mới nhất của 11 gương mặt thí sinh trong Học viện danh hài sẽ được lên sóng vào lúc 19 giờ 55 hàng ngày trên kênh VTV6.

hoc vien danh hai lan dau tien loai thi sinh

‘Học viện danh hài’: Top 12 gây bất ngờ với 'Ngôn ngữ hình thể'

Đêm liveshow của tuần học đầu tiên ở “Học viện danh hài” vừa diễn ra vào tối ngày 2/8 với chủ đề “Ngôn ngữ hình thể”. Theo giám khảo Hồng Đào, đây cũng là bộ môn căn bản mà các diễn viên hài cần phải học nếu muốn theo đuổi con đường diễn xuất hài kịch chuyên nghiệp.

hoc vien danh hai lan dau tien loai thi sinh

‘Học viện danh hài’: Nhiệm vụ bất ngờ cho Top 12

Liveshow đầu tiên của “Học viện danh hài” diễn ra vào tối ngày 26/7 với nhiều diễn biến thú vị khi 12 học viên chính thức ra mắt khán giả và bắt đầu ngay ngày ở đầu tiên tại ngôi nhà chung của chương trình.

Thành Vinh - Ảnh: Ân Nguyễn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.