Học cách giữ chồng của Victoria Beckham

00:00 | 21/12/2008

2,094 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau 14 năm chung sống, mặc cho “bão” tin đồn về việc trăng hoa của David Beckham, Victoria vẫn luôn khẳng định cho công chúng biết mối quan hệ vợ chồng cô luôn tốt đẹp bởi cô hoàn toàn tin tưởng vào bí kíp giữ chồng đầy bản lĩnh của mình.

David Beckham là một người đàn ông đào hoa, dù có vợ con nhưng Beck vẫn luôn cuốn hút được nhiều phái đẹp theo đuổi, đàn ông nào cũng có lúc yếu lòng trước cái đẹp, nhất là đối với đàn ông có địa vị và tiền tài. Năm 2004, sau vụ việc Beck lén lút ngoại tình với nữ thư ký Rebecca Loos từng gây chấn động dư luận, hạnh phúc bao năm chung gối chăn với Vic đứng trước nguy cơ tan vỡ. Sau đó nhiều scandal tình ái liên tục ập đến và bị nhắc đến hằng ngày trên mọi phương tiện truyền thông, nhưng Vic đã vững “chắc như kiềng ba chân” để giữ được người đàn ông đào hoa, đa tình này bằng nghệ thuật giữ chồng đầy bản lĩnh và khôn ngoan của mình. Hãy nhìn nhận các ứng xử để giữ cuộc hôn nhân của Vic.

 1. Bỏ qua lỗi lầm, giữ thể diện cho nhau

Các tin đồn luôn vây bủa gia đình nhà Vic, mặc cho các tin động trời phát tán khắp mặt báo, Vic vẫn can đảm phát biểu: ”Vì luôn bị người đời dòm ngó nên chúng tôi phải biết cách tự bảo vệ mình và giải quyết mọi vấn đề. Từ nhiều năm nay, hai vợ chồng tôi đã chấp nhận chuyện này. Đó chỉ là chuyện trong gia đình chúng tôi. Chúng tôi luôn là những người bạn tâm giao của nhau”.

Bỏ qua lỗi lầm, biết giữ sĩ diện cho nhau trước mặt công chúng và truyền thông, biết an ủi, động viên nhau đúng lúc, đó chính là điều đã làm nên một cuộc hôn nhân bền vững trong suốt bao năm qua của nàng WAG xứ sở sương mù.

 2. Phớt lờ mọi dư luận

Quãng thời gian đầy sóng gió của gia đình Victoria ngoài việc ngoại tình với nữ thư ký riêng, tiếp đó là lần đầu tiên gái gọi Nici tuyên bố đã ngủ với Beckham... Mặc cho tin động trời khắp mặt báo, Vic vẫn im lặng và dùng đầu lạnh để đối phó dư luận. Cô đã phát biểu khi phóng viên liên tục hỏi xoáy về việc ngoại tình của Beck “ Đôi khi đời đem đến cho chúng tôi nhiều rắc rối nhưng chúng tôi đã vượt qua tất cả”.

Dù mọi chuyến đúng sai như thế nào, nhưng cô không buông ra bất cứ lời chê bai hay buộc tội chồng cũng như đối phương.

 3. Đặt lòng tin

Victoria thú nhận có lúc cô cảm thấy quay cuồng khi nghe quá nhiều tin đồn về các cuộc “trăng hoa” của chồng. Tuy vậy với bản lĩnh của một người phụ nữ mạnh mẽ Vic đã vượt qua tất cả và khẳng định với công chúng rằng cô và David luôn là bạn tâm giao. Luôn ca ngợi David là người yêu thương gia đình và sống rất trách nhiệm.

 4. Sinh thêm con

Con cái là sợi dây kết nối của vợ chồng, hiểu rõ điều đó nên Victoria đã lên kế hoạch khôn ngoan lần lượt sinh thêm con đấy chính là cậu con trai thứ ba Cruz và thiên thần đáng yêu Happer.

 5. Hâm nóng tình yêu

Bí quyết của Victoria rất đơn giản nhưng lại trở thành một thói quen tuyệt vời để hâm nóng tình cảm giữa cô và David. Hàng tuần họ thường có một buổi hẹn hò vào đêm thứ tư, cùng nhau kích thích sự lãng mạn trong quan hệ vợ chồng.

 6. Tâm lý để hiểu sở thích của chồng

Những món quà tâm lý như bộ nội y quyến rũ hoặc voucher xăm hình miễn phí luôn là những món quà khiến David vui vẻ. Ngoài ra vợ chồng Beckham còn cùng nhau theo dõi những chương trình tivi mà họ đều ưa thích như “Keeping Up With The Kardashians”, hay show truyền hình thực tế của Melanie B.

Ngọc Dung