Hoảng hồn vì cửa hàng gas phát nổ như bom

17:52 | 15/08/2011

794 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiếng nổ đinh tai phát ra từ cửa hàng gas, tiếp theo là ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt. Từ trong cửa hàng, một phụ nữ chạy ra, quần áo cháy gần hết...

Cửa hàng Tuấn Hà nơi xảy ra vụ nổ bình gas

Vụ nổ bình gas kinh hoàng trên xảy ra vào lúc 11h ngày 15/8 tại một cửa hàng kinh doanh gas, nước khoáng tinh khiết Tuấn Hà, nằm ở mặt tiền chợ Hưng Dũng, đường Tuệ Tĩnh, phường Hưng Dũng, TP Vinh (Nghệ An).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ nổ kể lại, vào thời điểm, một tiếng nổ to đinh tai phát ra từ cửa hàng, tiếp đó là ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt. Từ trong cửa hàng một phụ nữ chạy ra, trên người lửa vẫn đang rực cháy, quần áo bị cháy gần hết, vừa chạy vừa kêu cứu. Ngay lập tức người dân ở đó đã dùng bình chữa cháy dập lửa trên người phụ nữ này. Người chạy thoát ra khi lửa đang cháy trên người là chị Giá.

Cùng lúc đó sự việc được cấp báo lên chính quyền địa phương và Ban quản lý chợ Hưng Dũng. Lực lượng công an kịp thời có mặt tại hiện trường cùng người dân dập lửa cứu người, hai xe cứu hỏa cũng được điều tới.

Khoảng mấy chục phút sau ngọn lửa được khống chế ngay sau đó mấy chục phút nên không lan sang các cửa hàng bên cạnh. Tuy nhiên, tại hiện trường vụ nổ cũng đã khiến cửa hàng trên bị cháy xém, trần nhà bị nổ tung nhiều chỗ. Rất may nhiều bình gas trong cửa hàng vẫn an toàn.

Thông tin ban đầu, vụ nổ bình gas làm 3 người bị thương được xác định danh tính là chị Hà chủ cửa hàng và chị Giá, em gái chị Hà đến giúp việc và một nhân viên khác. Hiện cả 3 đang được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Nghệ An trong tình trạng bị thương nặng.

Theo nhiều người nhận định thì nguyên nhân dẫn đến vụ nổ trên có thể xuất phát từ việc sang chiết gas hoặc nấu ăn bất cẩn nên dẫn tới nổ.

Hiện nguyên nhân của vụ nổ vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phương Huệ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc