Hoãn trao chức vô địch Premier League cho Man United

20:02 | 11/05/2011

333 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay cả khi đánh bại Blackburn tại Ewood Park vào cuối tuần này, thầy trò HLV Alex Ferguson vẫn chưa được nhận chiếc cúp vô địch.

Với 6 điểm nhiều hơn đội bóng đứng thứ 2 Chelsea, Man United chỉ cần giành thêm 1 điểm vào cuối tuần này là chính thức giành chức vô địch bởi Premier League chỉ còn lại 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Đó không phải là mục tiêu quá khó khăn khi Blackburn bị đánh giá thua kém Quỷ đỏ về mọi mặt.

Tuy nhiên, ngay cả khi giành trọn 3 điểm tại Ewood Park, Man United cũng sẽ phải hoãn sự sung sướng của mình lại. Theo những thông tin mới nhất thì FA đã quyết định không sẽ không mang cúp tới Ewood Park để trao luôn cho Quỷ đỏ mà sẽ chờ đến vòng đấu cuối cùng.

Sở dĩ có sự lạ thường này bởi cuối tuần này cũng sẽ diễn ra trận chung kết FA Cup. LĐBĐ Anh lo ngại việc Man United đăng quang sẽ ảnh hướng đến uy tín cũng như sự thu hút của giải đấu lâu đời nhất thế giới. Chắc chắn sẽ có một lượng lớn NHM hướng về Ewood Park để xem thầy trò HLV Alex Ferguson ăn mừng thay vì thấy Man City hay Stoke đăng quang tại Wembley.

Một kế hoạch khác đã được tính đến là lùi trận chung kết FA Cup lại. Tuy nhiên, đề xuất này đã lập tức nhận được sự phản đối từ phía UEFA bởi LĐBĐ châu Âu muốn sân Wembley phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết Champions League giữa Man United và Barca sắp tới. UEFA muốn cuộc đối đầu giữa Man City và Stoke phải được đá sớm ít nhất là 2 tuần.

Như vậy, thầy trò HLV Alex Ferguson sẽ phải chờ đến vòng đấu cuối cùng để được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên, điều đó lại khiến các CĐV phấn khích hơn bởi đó sẽ là trận đấu Quỷ đỏ được chơi tại Nhà hát của những giấc mơ.

Theo bongdaso

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.