Hoá ra đây là lý do ĐKVĐ K-League chiêu mộ Xuân Trường

05:00 | 28/09/2016

1,866 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định việc chiêu mộ Xuân Trường không phải là vì yếu tố chuyên môn.

hoa ra day la ly do dkvd k league chieu mo xuan truong

Kết quả bóng đá mới nhất ngày 28/9

Kết quả bóng đá hôm nay 28/9: Cập nhật kết quả mới nhất các trận bóng đá tại các giải đấu trên toàn thế giới, các trận giao hữu quốc tế,...ngày hôm nay (28/9).

hoa ra day la ly do dkvd k league chieu mo xuan truong

Mới đây, báo chí Hàn Quốc đăng tải thông tin đội bóng hàng đầu K-League là Jeonbuk Motors đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định một số quan chức của ĐKVĐ K-League đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để có được cầu thủ người Việt Nam.

“Chúng tôi đang âm thầm tìm hiểu về việc chiêu mộ cầu thủ Xuân Trường” – nguồn tin này cho hay. Tuy nhiên, trường hợp của Xuân Trường khá phức tạp vì CLB đào tạo HAGL và Incheon United có những thỏa thuận riêng khi ký hợp đồng, điều này liên quan đến việc chuyển nhượng cho bên thứ 3.

Chính vì những thoả thuận riêng nên việc Incheon đem Xuân Trường cho mượn ở một số đội hạng 2 Hàn Quốc như Chungju Hummel và Gangwon FC đã không thể thực hiện được vì phía HAGL không đồng ý.

Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1995 mới chỉ hoàn tất 1 năm trong tổng số 2 năm của bản hợp đồng cho mượn tại Incheon United.

Hiện Jeonbuk đã đăng quang ngôi vô địch K-League nên nếu đội bóng nay muốn có sự phục vụ của Xuân Trường thì chỉ có lý do là vì đội bóng này nhận thấy tiềm năng... thương mại quá lớn từ tiền vệ này.

Theo thống kê, trong gần 1 năm thi đấu cho Incheon theo dạng cho mượn, Xuân Trường đã đem về cho CLB này không ít nguồn tài trợ, hợp đồng quảng cáo, PR hình ảnh và vô số sự quan tâm từ khán giả Việt Nam. Cũng có nguồn tin từ phía Hàn Quốc thẳng thắn rằng họ chiêu mộ cầu thủ của Việt Nam vì mục địch marketing.

Về mặt chuyên môn, tiền vệ người Tuyên Quang chỉ được ra sân đúng 1 lần tại K-League trong trận Incheon thua Gwangju 0-1.

Tuy nhiên, lí do anh được thi đấu khoảng hơn 60 phút hôm đó là để quảng bá cho sự kiện hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Còn lại, Xuân Trường chỉ có một vài trận đấu cho đội dự bị và “mất tích” hoàn toàn.

hoa ra day la ly do dkvd k league chieu mo xuan truong Hy hữu: Trọng tài 'kiến tạo' như đặt cho Alonso ghi bàn
hoa ra day la ly do dkvd k league chieu mo xuan truong ĐKVĐ K-League lên kế hoạch chiêu mộ Xuân Trường
hoa ra day la ly do dkvd k league chieu mo xuan truong Đừng thêm áp lực cho U19 Việt Nam 'phiên bản mới'
hoa ra day la ly do dkvd k league chieu mo xuan truong Tin buồn đến với Xuân Trường, tương lai của anh thêm mờ mịt

Hoàng Phương

Tổng Hợp