Hoa khôi Dầu khí đạt danh hiệu Người đẹp TP HCM

17:02 | 11/12/2011

1,195 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011 diễn ra vào tối 10/12 tại TP HCM, thí sinh Phạm Thị Minh Nguyệt – Hoa khôi Dầu khí Việt Nam năm 2010 – đã xuất sắc lọt vào Top 6 thí sinh đẹp nhất, đồng thời đoạt giải thưởng phụ Người đẹp TP HCM.

Với câu hỏi giới thiệu bản sắc dân tộc mình, Minh Nguyệt đã có phần trả lời rất trôi chảy về truyền thống đón Tết Nguyên đán của dân tộc Kinh.

Trước đó, trong suốt thời gian tham gia thi, Minh Nguyệt đã lọt vào top 5 Thí sinh có thể hình đẹp nhất và top 10 Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Minh Nguyệt 24 tuổi, hiện đang là chuyên viên Phát triển thương hiệu của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO). Cô đã góp phần thể hiện hình ảnh đẹp và trí tuệ của phụ nữ Dầu khí với bạn bè trong nước và quốc tế thông qua cuộc thi.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia duy nhất trong năm nay với vương miện được trao cho thí sinh người dân tộc Nùng – Triệu Thị Hà – đến từ Cao Bằng.

Petrotimes xin giới thiệu cùng bạn đọc chùm ảnh của Hoa khôi Dầu khí Việt Nam năm 2010 Phạm Thị Minh Nguyệt tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011.

Minh Nguyệt duyên dáng trong phần thi trình diễn trang phục dân tộc (áo dài).

Kiêu sa trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Gợi cảm trong phần thi trình diễn áo tắm.

Minh Nguyệt cùng Top 10 Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất nhận hoa từ Ban tổ chức.

Minh Nguyệt (thứ hai từ trái sang) cùng Top 6 Thí sinh đẹp nhất cùng chờ đợi kết quả từ Ban giám khảo.

Ban tổ chức trao vương miện và quyền trượng Giải thưởng Người đẹp TP HCM cho Minh Nguyệt.

Giải thưởng Người đẹp TP HCM đã thuộc về Minh Nguyệt – Hoa khôi Dầu khí Việt Nam năm 2010.

Thanh Loan
Ảnh: Trần Quang Thành

DMCA.com Protection Status