Hoa Hậu Việt Nam 2018: Hai gương mặt triển vọng quyết định dừng thi

20:24 | 13/07/2018

891 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngay trước thềm chung khảo khu vực phía Bắc thì hai thí sinh đã bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.  

Hai gương mặt được đánh giá là triển vọng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 là Nguyễn Thị Ngọc Nữ và Lê Công Minh Hương đã quyết định dừng thi vì lý do cá nhân.

Đại diện BTC cuộc thi đã xác nhận thông tin này.

Theo đó, BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết: Trước ngày di chuyển vào Nghệ An, hai thí sinh đã vượt qua vòng sơ khảo là Công Lê Minh Hương (sinh năm 1996) và Nguyễn Thị Ngọc Nữ (sinh năm 1994) gửi đơn tới BTC xin phép không tham gia vòng chung khảo phía Bắc vì "lý do cá nhân".

hoa hau viet nam 2018 hai guong mat trien vong quyet dinh dung thi
Ngọc Nữ

Trong đơn gửi BTC, Nguyễn Thị Ngọc Nữ - người đoạt giải Gương mặt đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 - bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tiếp tục đồng hành. Còn thí sinh Công Lê Minh Hương gửi lời cảm ơn và lời chúc cuộc thi năm nay thành công.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Nữ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không tiếp tục tham gia cuộc thi. Lý do mà người đẹp này đưa ra là do lịch trình thay đổi, không thể thu xếp thời gian dài để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được nữa.

Nói về cảm giác tiếc nuối khi không thể tiếp tục cuộc thi, Ngọc Nữ viết: "Nhiều người cũng hỏi tôi: Có nuối tiếc không? Tiếc chứ! Bởi hiện tại tôi tin mình có đủ kinh nghiệm, kỹ năng và các yếu tố cần thiết để có vị trí cao ở đấu trường nhan sắc này. Một gương mặt (như mọi người đánh giá) là khả ái, một ứng cử viên tiềm năng mà lại dừng cuộc chơi quá sớm...".

hoa hau viet nam 2018 hai guong mat trien vong quyet dinh dung thi
Công Lê Minh Hương

Còn Công Lê Minh Hương - cô sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền cũng là gương mặt sáng giá của cuộc thi, từng tham dự Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

Như vậy, vòng chung khảo của Cuộc thi Hoa hâu Việt Nam sẽ chỉ còn 38 thí sinh. Hiện các thí sinh này đã có mặt tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An chuẩn bị cho đêm chung khảo diễn ra vào 22/7.

Huyền Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.