Hoa hậu và ca sĩ đều lừa dối khán giả!

08:46 | 02/04/2014

27,953,000 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự gian dối của hoa hậu Diễm Hương vẫn chưa thôi ồn ào thì lại thêm một trường hợp lừa dối công chúng từ một ca sĩ!

Thí sinh Huyền Minh

Trong tập đầu tiên được phát sóng cuối tuần vừa qua của vòng Hội Ngộ chương trình The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, thí sinh Nguyễn Thị Huyền Minh đã gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát sáng và cao vút của mình qua ca khúc It’s All Come Back To Me Now.

Đặc biệt, Huyền Minh được gọi là “cô gái bí ẩn” cùng chiếc mặt nạ trên mặt. Cô cho biết lý do là để che đậy dấu vết sau một tai nạn. Các vị giám khảo đều dành cho Huyền Minh những lời khen ngợi về giọng hát tốt cũng như chia sẻ về sự mất tự tin sau tai nạn của cô.

Tuy nhiên, sau phần trình diễn của Huyền Minh được phát sóng, có khá nhiều ý kiến về việc giống nhau giữa cô và ca sĩ Anh Thúy vốn là một cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Trước nghi vấn này, Ban tổ chức chương trình đã tiến hành xác minh và đã thừa nhận sự thật rằng Huyền Minh cũng chính là Anh Thúy.

Huyền Minh chính là ca sĩ Anh Thúy

Cụ thể, BTC cho biết tại vòng Sơ tuyển Nhân Tố Bí Ẩn diễn ra tại TP HCM, một thí sinh có tên Huyền Minh đã đến đăng kí hồ sơ tham gia thi tuyển chương trình.

Tuy nhiên, nghi vấn bắt đầu được đặt ra trong những ngày tiếp theo. BTC đã nhận được một số ý kiến về việc có sự giống nhau của Huyền Minh với ca sĩ Anh Thúy.

BTC đã liên lạc và mời ca sĩ Anh Thúy gặp mặt và hỏi về vấn đề cô có phải là thí sinh Huyền Minh hay không, thì ca sĩ Anh Thúy đã phủ nhận. Tương tự đối với Huyền Minh, thí sinh này trả lời mình không phải là ca sĩ Anh Thúy. Yêu cầu cô gỡ mặt nạ ra để chứng minh từ BTC thì cô cũng không đồng ý, với lý do trước đó đã bị tai nạn nên phải đeo mặt nạ để che vết thương trên mặt.

Như vậy cho tới ngày phát sóng tập đầu tiên, BTC vẫn chưa có được đầy đủ thông tin chính xác về việc Huyền Minh có phải là Anh Thúy hay không.

Sau khi phát sóng, BTC tiếp tục nhận được thêm thông tin việc thí sinh Huyền Minh nhiều khả năng chính là ca sĩ Anh Thúy. Ngay lập tức, BTC đã gặp lại thí sinh Huyền Minh. Qua cuộc nói chuyện thẳng thắn, Huyền Minh đã xác nhận mình là ca sĩ Anh Thúy và cô đã chính thức gửi lời xin lỗi tới khán giả và BTC, cũng như mong muốn được tha thứ. Đồng thời, cô đã giải thích nguyên nhân việc làm của mình như sau: 

Cô đã chịu một áp lực rất lớn khi mang danh một ca sĩ đi thi và lúc tham dự chương trình với danh nghĩa ca sĩ Anh Thúy thì cô không còn một cảm xúc nào khi thể hiện các bài hát dự thi của mình.

Chỉ với nghệ danh mới là Huyền Minh, cô mới cảm thấy mình như là một con người khác và có thể thể hiện những bài hát với cảm xúc một cách tốt nhất. Đồng thời cô có nguyện vọng vẫn tiếp tục giữ lại nghệ danh Huyền Minh trong cuộc thi, với mong muốn khán giả nhìn nhận cô như một thí sinh hoàn toàn mới, chứ không phải là ca sĩ Anh Thúy.

Vì trước khi tới với cuộc thi, cô đã gặp tai nạn, để lại những vết thương trên khuôn mặt. Chính vì vậy, cô đã mặc cảm về bề ngoài của mình và phải đeo mặt nạ để che những vết thương trên.

Anh Thúy mặc cảm vì tai nạn?

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây chính là “chiêu” bắt tay giữa BTC cuộc thi và thí sinh để tạo scandal, thu hút sự chú ý của khán giả đối với một gameshow mới như The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn. Bởi thật khó, nếu không nói là không thể có chuyện Anh Thúy đi thi với nghệ danh mới Huyền Minh mà mọi người không nhận ra; đặc biệt là với êkip của chương trình này, công ty Cát Tiên Sa thì Anh Thúy không phải là người xa lạ!

Anh Thúy là ca sĩ trẻ khá lận đận trong sự nghiệp ca hát của mình sau khi rời Mây Trắng. Một thời gian dài sau đó Anh Thúy ký hợp đồng và trở thành ca sĩ độc quyền của công ty Nhạc xanh, tuy nhiên thời gian này tên tuổi cô hoàn toàn mờ nhạt trong VPop. Có lẽ, đây cũng chính là một lý do mà Anh Thúy không muốn mọi người nhớ đến nghệ danh cũ, bởi đó là một cái tên đã “chết”!

Tuy nhiên không phải vì thế mà cô lừa dối khán giả bằng cách phủ nhận sự thật đó. Đó là một lựa chọn sai lầm bởi nó sẽ làm con đường trở lại của cô thêm phần trắc trở, khó khăn bởi cái nhìn không thiện cảm ban đầu của khán giả! Còn nếu đây là cái bắt tay giữa cô và BTC thì đó cũng là cái bắt tay thiếu nghĩ suy bởi sự việc sẽ làm cho cả 2 bên đều bị ảnh hưởng xấu, mang tai tiếng lừa dối khán giả truyền hình, chứ không phải được yêu mến như họ vẫn nghĩ!

Lê Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps