‘Hoa hậu quý bà’ lừa đảo hầu tòa

14:59 | 21/07/2016

1,422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu quý bà thành đạt không đảm bảo sức khỏe cho phiên xét xử vào buổi chiều nên HĐXX chấp nhận tiếp tục xét xử vào sáng 22/7. 
hoa hau quy ba lua dao hau toa
Trương Thị Tuyết Nga.

Ngày 21/7, TAND TP HCM mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Trương Thị Tuyết Nga (SN 1960) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Phiên tòa được mở và xét xử với 1 tội danh của bị cáo Nga. VKSND Tối cao đã tách 2 tội danh “Đưa hối lộ”, “Làm môi giới hối lộ” vẫn tiếp tục điều tra và xét xử sau.

Bị cáo Nga được biết đến với danh hiệu Hoa hậu quý bà thành đạt năm 2009. Tuyết Nga bị cáo buộc lập dự án ma để nhận tiền đặt cọc của bà D.M.L 3,1 triệu USD. Bị cáo Tuyết Nga còn có hành vi chuyển nhượng 2.909 m2 đất trong dự án của và D.M.L cho ông T.V.M với số tiền 1,4 tỉ đồng.

Sau đó, bị cáo Tuyết Nga lấy giấy tờ đất dự án đã nhận tiền đặt cọc của bà L và ông M tiếp tục mang thế chấp tại các ngân hàng để chiếm đoạt 900 tỉ đồng không thể thu hồi được.

Bị cáo Tuyết Nga hầu tòa với áo hồng sặc sỡ và gương mặt hốc hác hơn trước.

Tại tòa, HĐXX tiến hành xét xử thì bị cáo Nga than mệt và khẳng định không thể tiếp tục vào buổi chiều.

HĐXX quyết định hoãn phiên tòa và tiếp tục vào sáng 22/7.

hoa hau quy ba lua dao hau toa

‘Hoa hậu quý bà thành đạt’ sắp bị xét xử

"Hoa hậu Quý bà năm 2009” sẽ được đưa ra xét xử sơ thẩm tại TAND TP HCM với tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” trong thời gian sắp tới.

hoa hau quy ba lua dao hau toa

Scandal Hoa hậu quý bà: Phạm tội “đưa hối lộ” và “môi giới hối lộ”

Ngày 24/6, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã tống đạt cáo trạng đề nghị truy tố bà Trương Thị Tuyết Nga về tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bà Nga từng đoạt giải Quý bà thành đạt năm 2009 và nguyên là Tổng giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh.

hoa hau quy ba lua dao hau toa

Chuyện "lùm xùm" về những giải thưởng của bà Tuyết Nga

(Petrotimes) – Chuyện đi thi người đẹp, đạt được giải Á hậu ở trời Tây nhưng ít ai biết đó chỉ là một giải do công ty tư nhân tự tổ chức trong sòng bạc ở bang California (Mỹ).

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc