Hoa hậu Phương Nga có dễ dàng lừa đại gia tiền tỉ?

11:28 | 23/09/2016

3,434 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đại gia chuyển tiền, đưa tiền cho hoa hậu Phương Nga mua nhà nhưng không biết căn nhà ở đâu, nằm ở vị trí nào khiến dư luận không thể tin. 
hoa hau lua dai gia tien ti de nhu tro ban tay
Hoa hậu Phương Nga.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xã hội “dậy sóng” với nội dung thư cá nhân được cho là của “đại gia” Cao Toàn Mỹ với hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Cơ quan chức năng cũng chưa có kết luận chính thức thư điện tử trên của ông Cao Toàn Mỹ.

Từ những lời khai của hoa hậu Phương Nga tại tòa, dư luận mới thực sự được thấy rõ một phần “sáng - tối” của vụ án. Suốt quá trình điều tra, Phương Nga không hé nửa lời vì sợ những cái tên đã từng được nghe đến.

Khi bị bắt, hoa hậu Phương Nga đinh ninh đã bị “gài bẫy”. Phương Nga lo sợ dù có khai thật với cán bộ điều tra sẽ mang nhiều bất lợi cho bản thân. Cô hoa hậu quyết định dùng “quyền im lặng” để chờ ngày ra tòa.

Tại tòa, Cao Toàn Mỹ “ú ớ” với những chứng cứ tố cáo Phương Nga. Ông Mỹ khai tin tưởng hoa hậu Phương Nga nên không biết căn nhà nhờ hoa hậu Phương Nga mua giúp ở đâu. Giao dịch mua bán nhà giữa ông Mỹ và Phương Nga lên đến tiền tỉ nhưng cũng không có hợp đồng.

Cả 2 chỉ tồn tại duy nhất biên bản nhận tiền của hoa hậu Phương Nga. Ông Mỹ không hình dung căn nhà Phương Nga sẽ mua ra sao. Phương Nga lại khẳng định đây là “hợp đồng tình cảm” và Thùy Dung xác nhận với HĐXX đúng là “hợp đồng tình dục”.

Phương Nga nói, giữa cô và ông Cao Toàn Mỹ có “hợp đồng tình dục” trong 7 năm với giá 16,5 tỉ đồng.

Lời khai của Phương Nga tại tòa đã nổi lên 2 cái tên có liên quan đến vụ án: Bà Mai Phương và bà Tâm.

Hai nhân vật bí ẩn này có liên quan như thế nào trong vụ án có “góp công” giúp Phương Nga đứng trước… "vành móng ngựa" hay không cũng đang làm nóng dư luận.

hoa hau lua dai gia tien ti de nhu tro ban tay

Hoa hậu Phương Nga hé lộ 'bản hợp đồng tình cảm' 16,5 tỉ đồng với đại gia

Hoa hậu Phương Nga khai nhận tại tòa, không “’bán dâm” cho đại gia mà giữa 2 bên có “Bản cam kết tình cảm” với giá 16,5 tỉ đồng.

hoa hau lua dai gia tien ti de nhu tro ban tay

Hoa hậu Phương Nga dùng ‘quyền im lặng’ chờ ngày ra tòa

Ngày 21/9, TAND TP Hồ Chí Minh sẽ mở phiên toà xét xử sơ thẩm Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ TP Hà Nội) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

hoa hau lua dai gia tien ti de nhu tro ban tay

Hoa hậu Phương Nga dụ dỗ đại gia để lấy 16 tỷ đồng như thế nào?

Thông qua mạng xã hội facebook, hoa hậu Phương Nga quen ông C.T.M (39 tuổi, ngụ quận 3, TP Hồ Chí Minh; Giám đốc một công ty có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh).

Tý Bảo