Hoa hậu Phạm Hương: Tôi không ngủ quên trên chiến thắng!

14:50 | 01/12/2015

1,221 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phạm Hương cho biết, cô đã chuẩn bị khá kỹ càng mọi thứ để có thể tự tin tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Vừa qua tại GEM Center, TPHCM đã diễn ra buổi giao lưu giữa Hoa hậu Phạm Hương cùng êkip chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với đại diện các cơ quan báo chí cả nước. Có mặt trong buổi giao lưu có Á hậu Dương Trương Thiên Lý- Giám đốc Quốc gia, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Lệ Hằng, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Loan,...

Đặc biệt, trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cô Xuân Trang cũng đến dự và chia vui cùng Phạm Hương.

hoa hau pham huong toi khong ngu quen tren chien thang
Phạm Hương và các người đẹp

Sau gần hai tháng nỗ lực chuẩn bị nghiêm túc, Hoa hậu Phạm Hương đã hoàn thành khóa huấn luyện do Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) phối hợp cùng các đơn vị đầu ngành đào tạo để cô có sự chuẩn bị tốt nhất tham dự cuộc thi Miss Universe 2015 sắp tới.

Về trang phục dự thi, ngay sau khi đăng quang, Phạm Hương cùng ekip đã bắt tay làm việc cùng các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, các bộ trang phục dành cho Phạm Hương tại cuộc thi như trang phục dạ hội, truyền thống và trang phục hằng ngày đã được các nhà thiết kế hoàn thành.  

Và điều mọi người quan tâm nhất chính là trình độ tiếng Anh giao tiếp, ứng xử của Phạm Hương tại cuộc thi. Trung tâm Anh ngữ Wall Street Englishđã mở khóa đào tạo chuyên đề về tiếng Anh, giúp cô cải thiện phát âm và sử dụng ngôn ngữ giao tiếp tốt nhất.

Ngoài sự tự tin về khả năng sử dụng tiếng Anh để kết nối mình với mọi người xung quanh, Phạm Hương cho biết, chính những nét đẹp về văn hóa truyền thống Việt Nam và những gì mà cô thể hiện cũng giúp cô kết nối tốt tại cuộc thi.

hoa hau pham huong toi khong ngu quen tren chien thang
Phạm Hương

Đặc biệt, trong buổi giao lưu với Phạm Hương vừa qua, êkip đã giới thiệu đến giới truyền thông quà tặng quốc gia mà Phạm Hương sẽ mang theo để đấu giá trong buổi gala từ thiện trong khuôn khổ cuộc thi. 

Đó là một tác phẩm từ thương hiệu Prima Gold, một bộ trang sức mang tên Golden Lotus – Sen Vàng. Theo các nghệ nhân từ Prima Gold chia sẻ, hình tượng đoá sen hội tụ đầy đủ trong đó ý nghĩa triết học nhân sinh cao quý, là ý nghĩa về âm dương ngũ hành và sức vươn dậy từ ý chí sống mãnh liệt của dân tộc Việt, một dân tộc luôn biết hướng thiện, hướng tới những giá trị tinh thần cao quý và tạo nên cốt cách văn hóa chính mình.

hoa hau pham huong toi khong ngu quen tren chien thang
hoa hau pham huong toi khong ngu quen tren chien thang
Cận cảnh quà tặng quốc gia của Phạm Hương

Được biết là Golden Lotus được phủ vàng 24K nguyên chất 99,9%, khắc họa hình ảnh hoa sen trên từng đường nét cánh hoa, nhụy hoa và lá sen. 

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Phạm Hương đã hoàn tất phần chuẩn bị để sẵn sàng lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 vào ngày 2.12. Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 sẽ diễn ra lúc 20h (giờ Mỹ) ngày 20/12/2015 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Nevada, Mỹ. 

Chia sẻ về việc tham gia cuộc thi, Phạm Hương nói: “Phạm Hương đã tham gia nhiều cuộc thi trước đó nên có thể tự tin về kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu cũng như sự dẽo dai, bền bỉ. Cộng với những nỗ lực trong suốt mấy tháng qua, có thể nói, Phạm Hương đã chuẩn bị kỹ càng mọi thứ để có thể tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Phạm Hương chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng!”.

hoa hau pham huong toi khong ngu quen tren chien thang

Phạm Hương đã chuẩn bị gì cho Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

Theo thông tin mới nhất, ngày 2.12 tới, Hoa hậu Phạm Hương sẽ chính thức lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ.

hoa hau pham huong toi khong ngu quen tren chien thang

Phạm Hương dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương vừa chính thức được Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ vào tháng 12 tới đây.

hoa hau pham huong toi khong ngu quen tren chien thang

Hoa hậu Phạm Hương khóc nức nở khi về thăm trường cũ

(PetroTimes) -  Hoa hậu Phạm Hương đã có chuyến thăm đầy ý nghĩa và xúc động tại trường tiểu học Thủy Triều (Hải Phòng) nơi cô từng gắn bó thời tiểu học với nhiều kỉ niệm.

hoa hau pham huong toi khong ngu quen tren chien thang

Hoa hậu Phạm Hương: Tôi rất bất ngờ với kết quả cuộc thi

Có lẽ vì đăng quang giữa tâm điểm của những ồn ào thị phi quanh mình nên Hoa hậu Phạm Hương cho biết, cô rất bất ngờ với kết quả cuộc thi. 

L.Trúc

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.