Hoa hậu nude từ năm 16 tuổi

19:00 | 24/07/2015

8,121 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay bộ phim đầu tay, Hà Kiều Anh đã dám trút bỏ xiêm y để có những cảnh quay chân thật nhất.

Cũng như những người đẹp khác, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã để lại không ít dấu ấn trong làng điện ảnh. Mỗi một bộ phim có sự tham gia của cô đều nhận được sự chờ đợi và kỳ vọng của khán giả.

Từ Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông cho đến bộ phim truyền hình dài tập Lối sống sai lầm, vai diễn nào của Hoa hậu cũng nhận được những lời khen về lối diễn xuất tự nhiên, tròn trịa. Thật không quá khi nói rằng diễn xuất là bản năng của người đẹp bởi ngay từ bộ phim đầu tay, cô đã để lại ấn tượng rất mạnh mẽ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh
Hoa hậu Hà Kiều Anh

Vào vai một cô sinh viên nghèo trong bộ phim Người tình trong mơ của đạo diễn Trần Phương năm 1991, Hà Kiều Anh có những cảnh quay rất táo bạo

Hoa hậu nude từ năm 16 tuổi
Cảnh nóng của hoa hậu Hà Kiều Anh
Cảnh nóng của hoa hậu Hà Kiều Anh

Bên bờ biển, người đẹp nude gần như hoàn toàn khi làm mẫu cho một chàng họa sĩ lãng tử kiếm tiền ăn học. Với gương mặt e ấp, thoáng chút sợ hãi của cô gái mới lớn, Hà Kiều Anh thuyết phục người xem bằng những gì tự nhiên và chân thật nhất. Những cảnh quay của cô không hề phản cảm mà ngược lại còn rất tình.

Ở thời điểm ấy, Hà Kiều Anh vẫn chưa là hoa hậu nên mọi cảnh quay diễn ra rất tự nhiên, đề cao tính nghệ thuật chứ không hề mang dáng dấp của bất kỳ sự tính toán nào.

Vì sao Phạm Băng Băng công khai tình cảm?

Vì sao Phạm Băng Băng công khai tình cảm?

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về động lực khiến cô quyết định công khai tình cảm với Lý Thần.

Hoa hậu là trùm xã hội đen

Hoa hậu là trùm xã hội đen

Hoa hậu Bosnia bị tình nghi có liên quan tới nhiều vụ trộm cướp, giết người, trong khi đó cựu siêu mẫu Anh thì hành hung bạn trai bằng dao bấm…

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong lộ clip sex?

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong lộ clip sex?

Chỉ ít phút trước giờ chung kết Miss Hong Kong 2015, một đoạn clip sex dài 30s với nhân vật chính có nhiều điểm rất giống với thí sinh trong top 16.

Phạm Băng Băng “sex” trên lưng ngựa

Phạm Băng Băng vừa bị hé lộ loạt cảnh nóng táo bạo, ngay sau phát ngôn việc hở ngực không quan trọng bằng diễn xuất. Đây là những cảnh quay rò rỉ từ bộ phim Vương triều đích mỹ nhân: Dương Quý Phi sắp ra mắt công chúng.

Hoa hậu nude từ năm 16 tuổi
Những hình ảnh "nóng" trong phim Dương Quý Phi

Trong cảnh quay, Dương Quý Phi Phạm Băng Băng tức giận, ghen tuông nên nên phi ngựa bỏ đi. Hoàng đế Đường Minh Hoàng do Lê Minh đóng đã đuổi theo, kéo cô lên ngựa. Hoàng Đế giật áo cô ra, để lộ gần như trọn vẹn vòng một của Dương Quý Phi và cả hai ái ân trên ngựa. Không chỉ độ hở táo bạo của Phạm Băng Băng, những cảnh quay chân thực giữa hai người cũng khiến người xem toát mồ hôi.

Hoa hậu nude từ năm 16 tuổi
Hoa hậu nude từ năm 16 tuổi
Hoa hậu nude từ năm 16 tuổi
Phạm Băng Băng trong lễ ra mắt bộ phim

Giống như Võ Tắc Thiên, trong bộ phim mới về Dương Quý Phi này, Phạm Băng Băng có dịp khoe vòng một tối đa. Vào vai nhân vật chính là người đàn bà phóng túng trong cung với mối tình loạn luân cùng hai cha con vua Đường Minh Hoàng, bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút khán giả bởi những cảnh quay bỏng mắt khác của Phạm Băng Băng.

Miley Cyrus tiếp tục khỏa thân

Ngôi sao 22 tuổi vừa qua đã đăng tải vài bức ảnh trong chuyến đi chơi biển cùng cô bạn thân Katy Weaver của mình. Trong bức ảnh, Miley hoàn toàn khỏa thân và khoe "đường cong" nóng bỏng theo dáng bắt chước hình ảnh một người cá. Cô nàng đã caption bức ảnh: "Vui đùa hoặc nhục nhã".

Hoa hậu nude từ năm 16 tuổi
Hoa hậu nude từ năm 16 tuổi

Hiện tại, Miley vẫn đang liên tục "gây bão" cùng những hình ảnh khỏa thân của mình, cô nàng vừa được chính thức nhận vị trí "cầm trịch" cho lễ trao giải MTV VMAs sắp tới, các fan mong chờ Miley xem cô sẽ mang "trò lố" gì lên sân khấu.

Anh Anh