Hoa hậu Mai Phương bất ngờ tái xuất

17:32 | 30/06/2017

1,413 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đã 15 năm sau ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002, Mai Phương bất ngờ tái xuất trước công chúng với vẻ đẹp nền nã trong những tà áo dài của NTK Minh Châu.

Tuy đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu cách đây 15 năm và hiện giờ là mẹ của hai cậu con trai kháu khỉnh nhưng hoa hậu Mai Phương vẫn giữ được vóc dáng thon thả và thần thái rạng ngời. Khi ướm thử những mẫu áo dài mới của NTK Minh Châu, với các số đo chuẩn, Mai Phương đã không làm khó NTK bởi anh hầu như không phải chỉnh sửa gì.

hoa hau mai phuong bat ngo tai xuat
Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương vẫn giữ được vẻ đẹp sau 15 năm đăng quang
hoa hau mai phuong bat ngo tai xuat
Trong bộ áo dài đậm chất truyền thống màu đỏ, NTK Minh Châu đã khéo léo thêu họa tiết cá chép trên tà áo.
hoa hau mai phuong bat ngo tai xuat
Hình thêu được thực hiện hoàn toàn thủ công. Họa tiết cá chép khiến cho bộ trang phục trở nên nhẹ nhàng và bớt nhàm chán so với hình ảnh long phụng thường thấy.

Sau khi đoạt vương miện, hoa hậu Mai Phương không bước chân vào showbiz mà theo đuổi con đường học vấn và đi làm công chức bình thường. Cô cũng chọn cuộc sống bình yên ở quê nhà Hải Phòng cùng chồng và hai cậu con trai. Thỉnh thoảng hoa hậu mới xuất hiện trong các sự kiện.

hoa hau mai phuong bat ngo tai xuat
Chiếc mấn nhỏ tạo điểm nhấn thú vị cho tổng thể bộ trang phục nhưng không hề mang lại cảm giác nặng nề
hoa hau mai phuong bat ngo tai xuat
Màu hồng cánh sen nếu không khéo léo sẽ rất dễ lỗi thời và trở nên "sến súa". Thế nhưng, NTK Minh Châu đã đưa họa tiết chim công vô cùng cầu kì vào, khiến bộ trang phục trở nên sang trọng hơn hẳn.

Mỗi khi có dịp vào TP Hồ Chí Minh cô đều gặp cậu em thân thiết là NTK Minh Châu. Những chiếc áo dài được cô mặc trong đợt chụp hình này có gam màu tươi sáng như vàng, hồng, đỏ… với kiểu dáng truyền thống tôn lên nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam.

hoa hau mai phuong bat ngo tai xuat
Họa tiết hoa đào màu hồng cũng trở nên đặc sắc hơn khi đưa vào một chiếc áo dài có màu chủ đạo là vàng.
hoa hau mai phuong bat ngo tai xuat
Hoa hậu Mai Phương tự tin trong bộ áo dài mang đậm chất truyền thống màu vàng. Ngoài họa tiết mặt trời cách điệu nơi tà áo thì chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài với đường diềm chạy dọc tà áo và cổ tay tạo nên điểm nhấn vô cùng bắt mắt.

Hoa hậu Mai Phương rất thích trang phục áo dài nên thi thoảng cô lại chọn cho mình vài bộ áo dài ưng ý dành cho các sự kiện. Dù có cuộc sống sung túc nhưng Mai Phương không phải là người xa hoa, tiêu xài hoang phí nên thường chọn những bộ áo dài nền nã, giá cả hợp lý.

Thanh Hằng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.