Hoa hậu Hà Kiều Anh “tái xuất” sau sinh con thứ 3

11:39 | 11/01/2016

1,926 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khoảng 2 tháng sinh bé thứ 3, vừa qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã bất ngờ xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt, diễn ra tại California, Mỹ trong vai trò Giám khảo.

Đây là lần đầu tiên, Hoa hậu Việt Nam năm 1992 xuất hiện trước đông đảo công chúng và truyền thông sau khi sinh con.

Xuất hiện tại đêm chung kết với vai trò Giám khảo, Hà Kiều Anh diện bộ đầm thanh lịch và sang trọng. Có thể thấy, dù mới sinh con được khoảng 2 tháng nhưng Hà Kiều Anh đã mau chóng lấy lại vóc dáng như thuở còn son rỗi.

hoa hau ha kieu anh tai xuat sau sinh con thu 3
hoa hau ha kieu anh tai xuat sau sinh con thu 3
Hoa hậu Hà Kiều Anh tại Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Hà Kiều Anh còn có dịp hội ngộ Hoa hậu Kiều Khanh.

Với tiêu chí lựa chọn một gương mặt Hoa hậu vừa có sắc, vừa tài năng và nhân cách đẹp, trải qua nhiều vòng thi, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Kiều Khanh và các thành viên khác trong Ban giám khảo đã dành điểm số cao nhất cho người đẹp đến từ Hà Nội: Nguyễn Lam Cúc và trao vương miện cao quý cho nữ doanh nhân trẻ này.

hoa hau ha kieu anh tai xuat sau sinh con thu 3
hoa hau ha kieu anh tai xuat sau sinh con thu 3
Người đẹp Nguyễn Lam Cúc đăng quang Hoa hậu

Nguyễn Lam Cúc là gương mặt ghi dấu ấn đặc biệt từ những ngày đầu khởi động cuộc thi bởi vẻ đẹp khả ái, số đo thể hình chuẩn với số đo 3 vòng: 88 – 64 – 94, phong thái tự tin được hoàn thiện qua mỗi ngày và lối ứng xử thông minh, linh hoạt.

Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc hiện đang là bà chủ của hệ thống Adora Skincare & Luxury Spa. Nguyễn Lam Cúc còn là gương mặt được công chúng trong nước yêu mến bởi nhiều hoạt động xã hội thường xuyên.

T.H