Hoa hậu cũng “dính án”

18:08 | 19/12/2014

2,314 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Năm 2014 có rất nhiều sao Việt phải đem tiền đi nộp phạt.

Yanbi-MrT

Phần biểu diễn của Yanbi và Mr.T với ca khúc "Thu cuối" tại Hải Phòng từng bị dư luận lên án gay gắt bởi những ngôn từ tục tĩu và đã bị Sở VH,TT&DL địa phương xử phạt nghiêm khắc. Hình phạt đưa ra cho hai ca sĩ này là: phạt 5 triệu đồng đối với mỗi cá nhân tham gia chương trình, phạt 10 triệu đồng với người tổ chức, đồng thời nhắc nhở và cam kết không được tái phạm.

Bài hát “Phiếu bé ngoan” part1 và part2 của Yanbi và một số ca sĩ Underground đã bị thanh tra Bộ VH-TT&DL “sờ gáy”. Sau khi có công văn từ Bộ VH-TT&DL, một số trang nhạc online đã đồng loạt gỡ bỏ các ca khúc có nội dung, ngôn từ phản cảm trong đó có hai ca khúc “Phiếu bé ngoan part 1” và “Phiếu bé ngoan part 2” bởi chứa quá nhiều từ ngữ dung tục, mô tả hành vi tình dục một các trần trụi khiến khán giả phẫn nộ.

Ngoài ra, Yanbi đã 2 lần bị lực lượng cảnh sát giao thông tuýt còi. Lần thứ nhất Yanbi bị cảnh sát 141 “sờ gáy” vì tội đội mũ bảo hiểm kém chất lượng, cài quai sau gáy. Lần thứ hai là do chàng ca sĩ sinh năm 1991 vượt đèn đỏ và chạy xe với tốc độ cao. Yanbi còn tỏ ra không hợp tác với lực lượng cảnh sát giao thông khi có những thái độ không tốt. Không dừng lại ở đó, khi đi nộp phạt tại cơ quan hành chính, ca sĩ trẻ này vẫn mặc chiếc áo in hình thô tục, điều đó đã khiến lực lượng chức năng không khỏi ngán ngẩm.

Hương Tràm

Vào tháng 10/2014, Hương Tràm đã gây "choáng" khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc ở Thủ đô với trang phục xuyên thấu màu đen, hở toàn bộ lưng và lộ nội y trắng thiếu ý tứ. Việc không cẩn trọng trong cách ăn mặc đã khiến cô bị khán giả lên án. Cụ thể, nữ ca sĩ bị Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch TP. HCM cấm diễn 3 tháng và phạt hành chính 10 triệu đồng.

Tuy nhiên, dù đang trong thời gian thực hiện lệnh cấm diễn nhưng cô vẫn nhận lời mời tham gia các show. Đặc biệt, người hâm mộ không khỏi bất ngờ với hình ảnh của Hương Tràm khi cô vẫn giữ phong cách thời trang cũ, sexy, gợi cảm và hở bạo.

Hà Anh

Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch TP. HCM đã ra quyết định xử phạt người đẹp vì trình diễn catwalk với trang phục vô cùng phản cảm trong chương trình “Thời trang và nhân vật” số tháng 6 năm 2014.

Được biết, bộ đồ “hở bạo” mà cô trình diễn hoàn toàn khác với trang phục Hà Anh mặc khi chạy duyệt chương trình. Bộ trang phục mà nữ siêu mẫu mặc trong chương trình hôm đó có phần trên tương đối kín đáo nhưng phía dưới lại quá hở hang và khiến ai vô tình nhìn vào cũng phải “đỏ mặt”. Với sự “bạo gan” của mình, Hà Anh phải chịu án phạt cấm diễn trong 3 tháng cùng với số tiền phạt là 10 triệu đồng. Ban tổ chức chương trình cũng bị phạt với số tiền 10 triệu đồng.

Cao Thùy Linh

Trong lúc đang dự thi Hoa hậu Quốc tế 2014 ở Thái Lan, Cao Thùy Linh đã nhận được thông tin sẽ bị phạt vì tự ý đi thi mà chưa xin ý kiến của cơ quan chức năng. Ngay sau khi về nước, người đẹp đã nhận lỗi và tự giác đến nộp phạt. Hành động thi “chui” của cô đã bị Cục nghệ thuật biểu diễn xử phạt 30 triệu đồng.

Huỳnh Thúy Anh

Người mẫu Huỳnh Thúy Anh cũng bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP. HCM phạt 22,5 triệu đồng trong năm 2014. Cũng giống như Cao Thùy Linh, người đẹp họ Huỳnh tự ý tham dự một cuộc thi nhan sắc nhưng tại Mỹ hồi tháng 8, cô đoạt giải Hoa hậu Cộng đồng.

Không chỉ Huỳnh Thúy Anh bị “tuýt còi” mà ông bầu quản lý của người đẹp cũng bị Sở ra án phạt 40 triệu đồng. Tuy vậy, ông bầu này cho rằng mức phạt quá cao trong khi ông hoàn toàn không nắm được thông tin các người mẫu đi thi “chui”.

Tường Vy

Tường Vy là “gà cưng” mới của Khắc Tiệp đang được “ông trùm chân dài” để tâm và chăm chút trong thời gian vừa qua.

Giữa năm 2014, Tường Vy đã dự thi Hoa hậu người Việt thế giới 2014 tại Mỹ. Cũng giống như các mỹ nhân thi “chui” khác, sau khi về nước cô cũng chịu phạt 30 triệu đồng và bị cấm diễn trên toàn quốc 3 tháng.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP từng là một ca sĩ nổi lên bằng những ca khúc do chính mình sáng tác có lượng nghe “khủng”. Thậm chí 2 ca khúc do anh chắp bút là “Cơn mưa ngang qua” và “Em của ngày hôm qua” đã đoạt giải Bài hát yêu thích.

Ngay sau đó nghi án Sơn Tùng M-TP “đạo nhạc” được phơi bày gây xôn xao dư luận. Dĩ nhiên nam ca sĩ cũng không thể trốn tránh và đã thừa nhận mình có mượn beat nước ngoài để sáng tác. Với hành động nhận sai của mình, anh đã phải nhận án phạt khi 3 ca khúc “Cơn mưa ngang qua”, “Em của ngày hôm qua” và “Đừng về trễ” đều bị gỡ ra khỏi bảng xếp hạng chương trình Bài hát yêu thích.

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.