Hoa hậu bị tước vương miện vì cảnh nóng trên truyền hình

13:24 | 17/06/2016

1,444 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Zara Holland vừa bị Tổ chức Hoa hậu Anh tước vương miện vì “diễn” cảnh thân mật với bạn trai ngay trên sóng chương trình truyền hình thực tế Love Island của kênh ITV2.

Zara Holland đăng quang Hoa hậu Anh (Miss Great Britain) vào tháng 9 năm ngoái, vượt qua 49 ứng cử viên khác đến từ khắp đất nước. Cô gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Zara hiện là người mẫu kiêm diễn viên.

Mới đây, với khao khát tìm kiếm một nửa của mình, người đẹp 20 tuổi Zara Holland đã ghi tên mình vào chương trình Love Island. Đây là một show truyền hình thực tế mai mối tình yêu cho những người độc thân trên kênh ITV2. 11 chàng trai và cô gái cùng nhau bước vào ngôi nhà chung trên đảo, tham gia các hoạt động để tìm ra người mà họ thích nhất.

hoa hau bi tuoc vuong mien vi canh nong tren truyen hinh
Hình ảnh Zara Holland đăng quang ngôi vị Hoa hậu Anh cuối năm ngoái. 

Khi tham gia show truyền hình này, Zara Holland có nhiệm vụ chọn một người bạn trai trong số các ứng viên của chương trình. Và người cô chọn là Alex Bowen, chàng trai 24 tuổi.

Trong tập mới nhất phát sóng vào tối 14/6, Hoa hậu và Alex đã có buổi hẹn hò lãng mạn. Đến đêm khuya, họ có hai lựa chọn là trở về ngôi nhà chung hoặc ở lại bên nhau trong tổ ấm tình yêu, và họ cùng chọn tiến sâu vào "cuộc phiêu lưu tình ái".

Zara và Alex cùng uống champange, tận hưởng một đêm đáng nhớ trong tiếng pháo hoa do ban tổ chức sắp xếp. 

Cô thủ thỉ: "Ban đầu em đã băn khoăn giữa anh và James, nhưng anh thu hút sự chú ý của em. Tại sao không chứ? Đây sẽ là đêm đầu tiên của chúng ta, hãy khiến chúng trở nên khó quên". Sau đó, cặp uyên ương liền phủ chăn, ân ái với nhau và kết thúc với gương mặt đầy sung sướng. Tất cả những cảnh này đều được chiếu trên truyền hình.

hoa hau bi tuoc vuong mien vi canh nong tren truyen hinh
Zara Holland cùng bạn trai thân mật trên sóng truyền hình. 

Hình ảnh khi cả hai tỉnh dậy với biểu cảm phản cảm được phát trên truyền hình đã gây tranh cãi lớn trong dư luận 2 ngày gần đây, với nhiều khán giả la ó vì cảnh ân ái này chẳng khác nào phim người lớn.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Anh cũng rất tức giận trước hành động của Zara Holland. Người phát ngôn của tổ chức phát biểu trên tờ The Sun: "Chúng tôi vừa biết được hành vi của đương kim hoa hậu Zara trong tập gần đây nhất của chương trình Love Insland. Chúng tôi không bao giờ chấp nhận hành vi này và tất cả các thí sinh trong vòng chung kết lẫn người chiến thắng đều được khuyến cáo chống lại những điều như vậy".

Theo đó, Tổ chức Hoa hậu Anh (Miss Great Britain Organisation) tuyên bố Zara Holland đã chính thức bị tước danh hiệu Hoa hậu Anh. “Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng tất cả mọi người đều mắc sai lầm, nhưng Zara, với tư cách một đại sứ của (tổ chức) Hoa hậu Vương quốc Anh, đơn giản là đã không nêu cao được trách nhiệm của người giữ danh hiệu", thông báo viết.

hoa hau bi tuoc vuong mien vi canh nong tren truyen hinh
Robertson (phải) sẽ thay thế Zara Holland, trở thành Hoa hậu Anh trong thời gian còn lại. 

Ngoài việc tuyên bố tước vương miệng Hoa hậu Anh của Zara Holland, Tổ chức Hoa hậu Anh còn tuyên bố Á hậu 1 Deone Robertson sẽ trở thành Hoa hậu Anh, thay thế cho vị trí của Zara Holland, trong thời gian còn lại của năm.

Robertson bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp từ năm 2010, bắt đầu là Hoa hậu Hoàn vũ Glasgow. Cô gái sinh năm 1988 đã giành giải Á hậu 3 ngay từ cuộc thi đầu tiên. Sau này người đẹp tiếp tục tham gia một số cuộc thi khác và giành ngôi vị cao nhất như Miss Universe Edinburgh 2011, Miss European 2012, Miss Galaxy 2014

Trong vai trò của tân Hoa hậu Anh, Robertson sẽ đại diện cho Anh dự thi cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức vào tháng 12 tới tại Mỹ.

hoa hau bi tuoc vuong mien vi canh nong tren truyen hinh

Hoa hậu có giá “đi khách” 1 tỉ đồng

Những tin nhắn ra giá để “sở hữu” Hoa hậu ảnh Hong Kong Viên Gia Mẫn lên tới 50.000 USD.

hoa hau bi tuoc vuong mien vi canh nong tren truyen hinh

Cuộc đời của hai Tân Hoa hậu Anh và Mỹ

Tân Hoa hậu Mỹ có tuổi thơ bị ảnh hưởng bởi rượu và chất kích thích từ gia đình, còn Tân hoa hậu Anh đã từng bị trầm cảm...

hoa hau bi tuoc vuong mien vi canh nong tren truyen hinh

Miss Earth 2012: Hoa hậu Thái Lan giành 2 giải phụ

(Petrotimes) - Hoàng Anh của Việt Nam không giành được giải phụ nào trong khi đó hoa hậu Thái Lan giành được hai giải phụ là Trang phục dân tộc và Hoa hậu ăn ảnh.

Khang Gia (TH)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.