Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu: Nơi hội ngộ của người đẹp Trung – Nam

16:44 | 13/07/2016

673 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 12/7, các thí sinh vượt qua vòng casting khu vực miền Nam và miền Trung cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu đã có mặt tại Khách sạn Tân Sơn Nhất để tham gia một số công tác chuẩn bị cho đêm bán kết khu vực phía Nam diễn ra vào đêm 14/7.

Vượt qua hàng trăm người đẹp ở vòng sơ loại, dàn thí sinh nổi trội của khu vực miền Nam và miền Trung đã cùng hội ngộ tại TP. HCM để tham gia công tác chuẩn bị trước đêm bán kết.

Với hoạt động bên lề đầu tiên, các thí sinh đã có cơ hội gặp gỡ, làm việc với các nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm và nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Không chỉ được làm đẹp, thử trang phục và tập cách tạo dáng, gây ấn tượng trước ống kính, hoạt động này còn tạo điều kiện để các người đẹp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm.

hoa hau ban sac viet toan cau noi hoi ngo cua nguoi dep trung nam

Hậu trường chuẩn bị của dàn thí sinh sẽ tranh tài tại đêm bán kết khu vực phía Nam.

Ngay sau hoạt động mở màn của vòng bán kết, các thí sinh sẽ trải qua vòng đo nhân trắc học, phỏng vấn trực diện với giám khảo... Đây là hoạt động quan trọng để ban tổ chức có thể đánh giá tổng quan vẻ đẹp hình thể, trí tuệ bên cạnh kỹ năng giao tiếp, biểu diễn trên sân khấu của từng thí sinh.

Trong dàn thí sinh đã sẵn sàng tranh tài tại đêm bán kết, Phạm Ngọc Quý (SBD 362) trở thành người đẹp thu hút sự chú ý nhiều. Người đẹp này từng đạt một số thành tích như Quán quân Teen Model 2011, Top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015...

hoa hau ban sac viet toan cau noi hoi ngo cua nguoi dep trung nam
Thí sinh Hoài Thương.

Việc tiếp tục tham gia Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu giúp Phạm Ngọc Quý khẳng định quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Với lợi thế kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và sở hữu chiều cao 1,78m, người đẹp sinh năm 1995 sẽ là nhân tố thú vị, hứa hẹn gây nhiều bất ngờ trong đêm bán kết sắp tới.

Bên cạnh dàn thí sinh dày dặn kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc như: Ngọc Quý, Tuyết Ngọc... trong buổi gặp gỡ trước thềm bán kết, hàng loạt các gương mặt mới mẻ, nổi trội cũng đã chính thức lộ diện.

hoa hau ban sac viet toan cau noi hoi ngo cua nguoi dep trung nam
Thí sinh lọt qua vòng sơ kết, khoe sắc buổi chuẩn bị cho đêm bán kết khu vực phía Nam.

Từng được giới truyền thông quan tâm tại vòng casting, người đẹp Diệu Thùy (em gái Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân) chứng minh được sự tiềm năng bởi phong thái tự tin, nụ cười tỏa nắng khi tạo dáng trước ống kính.

Ngoài lợi thế chiều cao 1,73 m, khả năng giao tiếp lưu loát cũng sẽ là điểm mạnh để Diệu Thùy gây ấn tượng trong vòng phỏng vấn sắp tới.

Với thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Anh là một phát hiện thú vị của vòng bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Bên cạnh vóc dáng thon gọn cùng chiều cao 1,75m và khả năng nói tiếng Anh, tiếng Nhật thành thạo, Nguyễn Thị Tuyết Anh còn được các nhiếp ảnh gia đánh giá là gương mặt ăn ảnh, hút ống kính.

hoa hau ban sac viet toan cau noi hoi ngo cua nguoi dep trung nam
Thí sinh trò chuyện, giao lưu với nhau.

Sở hữu vóc dáng chuẩn, làn da khỏe khoắn và từng có kinh nghiệm dự thi: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam... Trần Thị Ngọc Châu sẽ là ứng viên sáng giá khiến cho nhiều thí sinh phải dè chừng.

Hai đại diện đến từ Thừa Thiên Huế là Lê Thị Hậu và Nguyễn Hoài Thương đều sở hữu gương mặt hài hòa cùng chiều cao lý tưởng 1m79.

hoa hau ban sac viet toan cau noi hoi ngo cua nguoi dep trung nam

Thí sinh Lê Thị Hậu

Ngoài các thí sinh trên, mỗi người đẹp góp mặt tại vòng bán kết đều có những thế mạnh riêng và hứa hẹn sẽ gây được nhiều ấn tượng trong đêm thi quyết định sắp tới.

Đêm bán kết khu vực phía Nam Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 14/07 tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM).

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.