Hồ Ngọc Hà gây sốt với bikini

22:15 | 08/08/2015

9,937 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khiến các fan của mình xuýt xoa với hình ảnh của cô trong trang phục bikini với tư thế tập yoga tại bờ biển. 
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Đây là một trong những lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà đăng tải ảnh khoe dáng trong bộ biniki. Với thân hình chuẩn, đôi chân thẳng tắp và làn da trắng mịn, giọng ca Em đi tìm anh nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng và hàng trăm lượt chia sẻ ngay khi đăng tải. Hình ảnh này được cô đăng tải cùng dòng trạng thái: "Cuối tuần thư giãn, tận hưởng theo cách của mình".

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong trang phục bikini, trước đó nữ hoàng giải trí cũng khiến nhiều người "đứng hình" khi đăng tải những hình ảnh chơi đùa cùng Subeo trên bờ biển trong bộ bikini gợi cảm.

Hồ Ngọc Hà diện bikini chơi đùa cùng Subeo
Hồ Ngọc Hà diện bikini chơi đùa cùng Subeo

Hồ Ngọc Hà bị “hạ giá” vì scandal?

Hồ Ngọc Hà bị “hạ giá” vì scandal?

Mới đây, trên trang quảng cáo của một chương trình âm nhạc lớn có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ thông báo giảm 50% giá vé vì lý do không bán được.

"50 sắc thái" bị hoãn chiếu trên toàn quốc

Bộ phim được mong chờ nhiều nhất mùa Valentine và Tết năm nay ở Việt Nam đã bị hoãn chiếu trên toàn quốc với lời giải thích là "vì lý do ngoài ý muốn"...

Mỹ nữ “Thiên long bát bộ” lộ ảnh nóng

Cách đây ít giờ, một nhóm netizen Trung Quốc bất ngờ đăng một loạt ảnh thiếu đứng đắn, được cho là của sao nữ Tân Thiên Long Bát Bộ Giả Thanh. Trong những bức ảnh này, cô gái mặc bộ đồ ngủ, tạo dáng khêu gợi, khoe vòng một lộ liễu. Bất ngờ hơn, Vương Tư Thông - một đại gia nổi tiếng hay bóc mẽ loạt sao Cbiz cũng "vào cuộc" bằng cách chia sẻ lại những hình ảnh này, còn tag hẳn Weibo của Giả Thanh vào bài đăng, khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Diễn viên Giả Thanh
Diễn viên Giả Thanh

Ngoài những bức ảnh khiêu khích trên, còn có 1 bức ảnh được cho là tin nhắn của Giả Thanh gửi cho một người, nội dung là "Em nhớ anh". Netizen Trung Quốc còn nhận ra những vị trí nốt ruồi trên cơ thể cô gái trong ảnh hoàn toàn trùng khớp với vị trí nốt ruồi của Giả Thanh. Một tài khoản Weibo có tên "Điếu Tỷ" tiết lộ thêm: "Không phải một mình tôi biết chuyện này, nhưng Giả Thanh là một kẻ thích đi "câu dẫn" những người đã có vợ, những cậu ấm con nhà giàu, hay con nhà quan chức".

Hồ Ngọc Hà gây sốt với bikini
Hồ Ngọc Hà gây sốt với bikini
Một số hình ảnh trên Weibo của Giả Thanh
Một số hình ảnh trên Weibo của Giả Thanh

Dù bị netizen nhận định cô gái trong những bức ảnh nóng trên không ai khác ngoài Giả Thanh, song công ty quản lý của cô lại tuyên bố, những bức ảnh trên không phải là của nữ diễn viên Tân Thiên Long Bát Bộ.

Về phía Vương Tư Thông, anh cũng gây cho netizen bất ngờ khi chỉ sau một giờ đăng tải loạt ảnh và "tag" tên Giả Thanh vào, Vương Tư Thông quyết định xóa bài. Từ khóa "Vương Tư Thông - Giả Thanh" đứng đầu top tìm kiếm trên Weibo thời điểm hiện tại.

Giả Thanh từng tham gia diễn xuất trong các phim Liêu Trai Chí Dị Hệ Liệt 2, Nghĩa Bản Đồng Tâm, Tân Thiên Long Bát Bộ 2012 với vai A Châu, Tân Lộc Đỉnh Ký 2014 với vai A Kha...

Singapore cấm bán phim "50 sắc thái”

Theo Variety, bộ phim 50 sắc thái được ban kiểm duyệt phim thuộc Cơ quan Quản lý truyền thông Singapore dán mác R21. Theo đó, những phim này chỉ được chiếu ở rạp và cấm khán giả dưới 21 tuổi xem. Phim này cũng không được bán tại các gian hàng giải trí gia đình, kể cả trên mạng hay ở dạng băng đĩa. Cùng với 50 sắc thái, nhà chức trách Singapore cũng yêu cầu Google gỡ bỏ các phim Gone girl (Cô gái mất tích) và Trainspotting (Lối sống đồi trụy) khỏi Google Play.

Một cảnh trong bộ phim 50 sắc thái
Một cảnh trong bộ phim 50 sắc thái

Tuy nhiên, gần đây một số phim cùng dán nhãn R21 vẫn được bán trên Google Play như Fear and loathing in Las Vegas (Run sợ ở Las Vegas), The boy next door (Anh chàng hàng xóm)A Clockwork Orange (Cỗ máy con người).

Gian hàng ảo Google Play chỉ vừa bắt đầu cung cấp bộ phim 50 sắc thái tại Singapore từ ngày 30/7 với giá thuê và giá bán lần lượt là 3,98 SGD và 12,98 SGD. Cơ quan Quản lý truyền thông Singapore cho biết sẽ làm việc với Google để thống nhất giữa hệ thống dán mác phim của Google với các quy định về việc phân loại phim của Singapore.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.