Hồ Hạnh Nhi: ‘Hoa đán’ không bao giờ an phận

08:25 | 25/04/2016

14,302 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hồ Hạnh Nhi được khán giả Việt Nam biết đến là một trong những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của TVB. 

ho hanh nhi hoa dan khong bao gio an phan

Những hình ảnh đầu tiên của Hồ Hạnh Nhi tại TP.HCM

Vào lúc 11h sáng nay (25/4), ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi và chồng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để tham dự sự kiện mang tên "Mãnh lực của sắc đẹp" diễn ra lúc 18h00 tối nay.

 không chỉ nổi tiếng nhờ vào vẻ đẹp thân thiện mà còn do sự biến hóa hết sức tài tình trong các vai diễn. Tuy hiện tại đã rời khỏi TVB nhưng Hồ Hạnh Nhi vẫn là một trong những hoa đán thành công nhất nhì tại xứ Cảng Thơm.

Từ con số 0 thành nữ hoàng rating

Hồ Hạnh Nhi chính thức bén duyên diễn xuất khi đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong năm 1999, lúc ấy cô nàng vừa tròn 20 tuổi. Những tưởng đây là khởi đầu thuận lợi đối với một diễn viên mới vào nghề như Hồ Hạnh Nhi nhưng thực tế lại không như mong đợi.

ho hanh nhi hoa dan khong bao gio an phan
Hồ Hạnh Nhi được xem là đóa hoa lạ của TVB

Với nhan sắc không quá nổi bật cũng như việc chưa có kinh nghiệm đối phó giới truyền thông khiến Hồ Hạnh Nhi nhiều lần cảm thấy mệt mỏi. Thậm chí từng có ý định từ bỏ làng giải trí.

Hồ Hạnh Nhi sinh ra trong một gia đình có truyền thống hiếu học, từ nhỏ cô đã được định hướng theo những công việc thiên về trí thức. Có lẽ bởi vậy mà sau này khi hóa thân vào các nhân vật như bác sĩ hay luật sư, cô nàng đều vào vai rất ngọt. Bắt đầu từ những vai diễn đầu tay còn nhiều bỡ ngỡ, Hồ Hạnh Nhi đã luôn kiên trì học hỏi để cải thiện khả năng diễn xuất của mình.

Tham gia rất nhiều phim khác nhau nhưng mãi đến năm 2005, khi tham gia bộ phim Mẹ chồng khó tính thì thành công mới mỉm cười với Hồ Hạnh Nhi. Sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim đã đưa Hồ Hạnh Nhi vào danh sách hoa đán được săn đón tại Hong Kong lúc bấy giờ, thu về lượng fan không hề nhỏ.

ho hanh nhi hoa dan khong bao gio an phan
Vai diễn Thập Nhất trong bộ phim “Mẹ chồng khó tính” đã đưa sự nghiệp của Hồ Hạnh Nhi sang trang mới

“Mẹ chồng khó tính” đã trở thành tác phẩm có ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp của Hồ Hạnh Nhi.

Tiếp nối thành công, năm 2011, Hồ Hạnh Nhi đăng quang hai giải thưởng quan trọng tại Lễ trao giải thường niên TVB là Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim Vạn phụng chi vương và Nữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất qua bộ phim Tòa án lương tâm.

Không chịu an phận

Hồ Hạnh Nhi chưa bao giờ chịu an phận với một vị trí. Sở hữu một nhan sắc không quá xuất chúng nhưng lại vô cùng có khí chất khiến cô liên tục được các tạp chí danh tiếng tìm đến.

Năm 2008, cô nàng được phong tặng danh hiệu Nữ nghệ sĩ có phong cách ăn mặc “đỉnh” nhất. Gương mặt Hồ Hạnh Nhi xuất hiện liên tục trên trang bìa cũng của các tạp chí thời trang danh tiếng, nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang của xứ Hương Cảng.

ho hanh nhi hoa dan khong bao gio an phan
Không chỉ là một diễn viên, Hồ Hạnh Nhi còn muốn khán giả nhớ đến mình với nhiều vai trò khác

Bên cạnh đó, Hồ Hạnh Nhi còn thử sức trong lĩnh vực ca hát với ca khúc chủ đề trong bộ phim Loạn thế giai nhân ra mắt vào năm 2007. Đồng thời hát nhạc phim cho nhiều tác phẩm nổi tiếng của TVB.

Tuy sở hữu giọng hát không hẳn là xuất sắc nhưng vẫn đủ để khán giả cũng như giới chuyên môn nhớ đến cô nàng với vai trò là một ca sĩ bằng các giải thưởng có giá trị.

Hạnh phúc viên mãn

Trong tháng 7 năm ngoái, Hồ Hạnh Nhi chính thức rời TVB, khép lại 16 năm gắn bó. Tạm gác lại nghiệp diễn, Hồ Hạnh Nhi yên bề gia thất với hôn lễ giữa cô và doanh nhân Philip Lee được tổ chức vào cuối năm 2015.

Cuối cùng, sau chuyện tình tốn nhiều giấy mực của báo chí với Huỳnh Tông Trạch, nữ diễn viên đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình.

ho hanh nhi hoa dan khong bao gio an phan
Đóa hoa lạ tài sắc của xứ Hương Cảng cuối cùng đã tìm được hạnh phúc cho mình sau nhiều sóng gió.

Thành công của Hồ Hạnh Nhi đạt được ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, luôn kiên trì và một nghị lực phi thường. Hơn thế, Hồ Hạnh Nhi là nữ diễn viên duy nhất của TVB lọt vào danh sách 100 gương mặt quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ do tạp chí danh giá Forbes bình chọn.

Sở hữu hàng trăm giải thưởng ở nhiều lĩnh vực, có được những vai diễn để đời và hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Khán giả đang vô cùng chờ đợi sự trở lại của cô trên màn ảnh bẳng một vai diễn ấn tượng như cách mà cô đã từng làm trong suốt 16 năm qua.

Hồ Hạnh Nhi đến TP.HCM trưa nay 25.04

Tin vui cho fan của Hồ Hạnh Nhi là trưa nay (25.04), Hồ Hạnh Nhi sẽ đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM vào lúc 11h30. Theo một nguồn tin thì Hồ Hạnh Nhi sau đó sẽ di chuyển về trung tâm thành phố, ăn Phở tại một quán ăn trên đường Pasteur và nghỉ tại khách sạn Pullman.

18h, cô sẽ tham gia sự kiện “Mãnh lực của sắc đẹp” diễn ra tại Gem Center.

ho hanh nhi hoa dan khong bao gio an phan

Tiết lộ lý do Hồ Hạnh Nhi đến Việt Nam

Người mời ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi về Việt Nam vào ngày 25/4 tới đây chính là Hoa hậu Thu Hoài; và Hồ Hạnh Nhi sẽ tham dự tiệc mang tên "Mãnh lực của sắc đẹp" tại TP HCM.

ho hanh nhi hoa dan khong bao gio an phan

Mỹ nhân TVB Hồ Hạnh Nhi đến Việt Nam

Ngôi sao TVB đã chính thức xác nhận sẽ có mặt tại TP HCM vào ngày 25.4 tới để tham gia một sự kiện quan trọng.

Vũ Phong

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.