HN T&T sang Hàn Quốc mà không có Văn Quyết

21:10 | 04/02/2016

682 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong chuyến sang Hàn Quốc sắp tới đối đầu với CLB  Pohang Steelers, HN T&T sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Lý do của sự vắng mặt của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công không phải bởi cầu thủ này chấn thương hay bị treo giò mà đây là một phần thưởng của BHL đội bóng dành cho Văn Quyết sau những đóng góp của anh cho HN T&T ở mùa giải vừa qua. Thêm một lý do nữa khiến Văn Quyết được đội bóng Thủ đô trao cho món quà đặc biệt được ăn Tết Bính Thân 2016 bên gia đình là do Tết năm nay cầu thủ này và gia đình vừa đón thêm một thành viên mới.

hn tt sang han quoc ma khong co van quyet
Văn Quyết sẽ được BLĐ HN T&T cho phép nghỉ ngơi trong trận đấu sắp tới

Tuy không có sự phục vụ của Văn Quyết trong trận đấu sẽ diễn ra vào mồng 2 Tết tới, nhưng đổi lại, đội bóng Thủ đô sẽ cho ra mắt tân binh đắt giá từng chơi cho PSG- Loris Arnaud. Cầu thủ người Pháp sẽ thay thế Văn Quyết để cùng với bộ đôi Samson- Gonzalo lĩnh xướng hàng công của đội bóng dưới quyền HLV Phan Thanh Hùng. Hỗ trợ cho bộ ba tấn công này vẫn là những gương mặt quen thuộc như Thành Lương, Duy Mạnh, Đức Huy hay Victor. Như vậy, có thể nói, HN T&T không hề yếu đi trong trận đấu với Pohang Steelers sắp tới do vấn đề lực lượng.

Theo dự kiến, HN T&T sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 7/2 (đúng đêm Giao thừa). Toàn đội sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu vào ngày mồng 1 Tết Âm lịch trước khi bước vào thi đấu trận play off một ngày sau đó. 

hn tt sang han quoc ma khong co van quyet

Thắng Kitchee FC, cầu thủ HN T&T mất Tết Nguyên đán

Với thắng lợi 1-0 trước Kitchee FC trong trận play off AFC Champions League, HN T&T đã giành quyền lọt vào vòng đấu tiếp theo, vòng đấu sẽ diễn ra đúng vào dịp Tết Nguyên đán tại Việt Nam.

hn tt sang han quoc ma khong co van quyet

Bóng đá Việt Nam: Thiếu chuyên nghiệp ngay từ những chiếc áo đấu

HN T&T và B.Bình Dương hiện đang được coi là những CLB thành công và chuyên nghiệp nhất ở V-League thời điểm hiện tại. Nhưng qua những thủ tục cơ bản trong trận Siêu Cup QG 2016 thì rõ ràng còn phải rất lâu nữa sự chuyên nghiệp mới thực sự đến với bóng đá Việt Nam.

hn tt sang han quoc ma khong co van quyet

Thêm một ngôi sao PSG cập bến V-League

Sau Loris Arnaud- cầu thủ mới gia nhập HN T&T thì mới đây nhất, V-League lại chuẩn bị đón thêm một cựu cầu thủ khác của PSG- tiền đạo Jean Maurice.

Duy Long