HLV Miura sang Thái Lan xin việc

22:26 | 23/07/2016

1,621 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi chia tay ĐTVN, HLV Miura trở về Nhật Bản và rơi vào cảnh thất nghiệp. Thế nhưng mới đây, ông đã tự nộp hồ sơ ứng cử vào ghế HLV trưởng của một CLB bóng đá của Thái Lan.  
hlv miura quay sang thai lan xin viec
HLV Miura vẫn thất nghiệp kể từ khi chia tay ĐTQG Việt Nam

Trước đó, Liên Đoàn Bóng Đá Viêt Nam (VFF) đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với chiến lược gia người Nhật vào đầu tháng 2 năm 2016.

Kể từ khi về nước, ông Miura trở lại với công việc trước đây của mình là bình luận viên bóng đá. Trong thời gian qua, HLV Miura cùng với cựu tuyển thủ Brazil và Barcelona - Edmilson đã bình luận về AFC Champions League, cơ hội của đội tuyển Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2018 hay sự phát triển của một số đội bóng ở châu Á.

Tưởng như không còn mặn mà với nghề huấn luyện trên sân cỏ, nhưng mới đây ông lại bất ngờ nộp hồ sơ ứng cử vào ghế HLV trưởng CLB Bangkok Glass ở Thai League.

Với lợi thế tường dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, rất có thể HLV Miura sẽ được chọn làm thuyền trưởng của CLB này. Được biết CLB Bangkok Glass sẽ chốt vấn đề HLV trưởng vào tuần tới.

hlv miura quay sang thai lan xin viec

Mourinho mặt méo xẹo, thừa nhận thất bại của MU

Không thể nở nụ cười, chiến lược gia người Bồ đã có những phút căng thẳng, trông thất vọng như muốn khóc trong trận thua đậm 1-4 trước Dortmund.

hlv miura quay sang thai lan xin viec

Sir Alex và Mourinho là 'gia tài' lớn của Ronaldo

Cristiano Ronaldo lớn lên mà không có tình yêu và sự dạy dỗ của người bố đẻ. Tuy nhiên, trong cả bộ phim làm về bản thân lẫn trong những lần hiếm hoi tâm sự trước báo giới về sự hình thành cá tính của mình, CR7 nhắc rất nhiều đến vai trò của “những người cha thứ hai trong đời”. Người cha đầu tiên của Ronaldo chính là Sir Alex Ferguson.

hlv miura quay sang thai lan xin viec

THỂ THAO 24H: Trước thềm chung kết, U16 Việt Nam được đưa lên... mây

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: U16 Việt Nam được truyền thông quốc tế săn đón, Bị chỉ trích, Wenger thề sẽ vung tiền tấn mua sao.

Hoàng Cư

Tổng Hợp