'Chiến thắng Syria chưa nói lên được điều gì'

05:10 | 01/06/2016

887 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Hữu Thắng hết lời khen ngợi màn trình diễn tuyệt vời của các học trò, còn người đồng nghiệp, ông Ayman Alhakim HLV trưởng ĐT Syria lại cho rằng, họ không có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bắt đầu trận đấu.  
hlv huu thang chien thang nay chua noi len duoc dieu gi

Với hai bàn thắng được ghi bởi Văn QuyếtCông Vinh, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng rất ấn tượng trước ĐT Syria, đối thủ được đánh giá cao hơn Việt Nam tại khu vực.

Sau trận đấu HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không ngớt lời khen ngợi các học trò của mình: “Tôi muốn dành lời khen cho tinh thần và lối chơi của các học trò. Tuy nhiên, một chiến thắng vẫn chưa nói lên được điều gì.

Tôi muốn đội tuyển Việt Nam từng bước một phòng thủ tốt hơn, tấn công hiệu quả hơn. Bên cạnh đó phải cầm bóng nhiều hơn, để giảm áp lực cho hàng thủ. Chúng tôi hy vọng những giải đấu sắp tới sẽ thể hiện được nhiều hơn để làm hài lòng người hâm mộ.”

HLV Hữu Thắng cũng không quên nhắc tới bộ 3 cầu thủ mới ở nước ngoài trở về: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh. Họ mới có 2 ngày để làm quen với các đồng đội nhưng đã thể hiện rất tốt trong trận đấu hôm nay".

Về phía ĐT Syria, HLV Ayman Alhakim phát biểu: “Đầu tiên, tôi muốn gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam. Các bạn đã có một chiến thắng xứng đáng. Trận đấu này thực sự khó khăn với chúng tôi, bởi các cầu thủ Syria vừa kết thúc các giải đấu quốc gia nên họ còn mệt mỏi.

Bên cạnh đó, chiến tranh khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. ĐT Syria không thể tập luyện ở trong nước. Bởi vậy, chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt nhất trước cuộc so tài với tuyển Việt Nam.

Ngoài ra ông cũng dành lời khen đối với hai tiền vệ của ĐT Việt Nam là Xuân Trường và Tuấn Anh: “Tôi thực sự ấn tượng với màn thể hiện các các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là hai tiền vệ số 6 và 8, họ thi đấu kỹ thuật, bài bản cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời".

hlv huu thang chien thang nay chua noi len duoc dieu gi Chúc mừng HLV Hữu Thắng!
hlv huu thang chien thang nay chua noi len duoc dieu gi [VIDEO] Hai bàn thắng của ĐT Việt Nam vào lưới Syria

Hoàng Cư

Tổng Hợp