HLV ĐT Anh có thể 'bay' ghế vì nhận khoản tiền hối lộ khủng

11:35 | 27/09/2016

393 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây phóng viên tờ Daily Telegraph đã quay được cảnh Sam Allardyce nhận 400.000 bảng để đưa ra lời khuyên cho doanh nhân làm sao có thể lách luật của FA, tham gia vào thị trường chuyển nhượng của Premier League.

Sam Allardyce vừa mới được bổ nhiệm vào vị trí của Roy Hodgson để lại cách đây 2 tháng và hiện tại mới chỉ dẫn dắt đội tuyển Anh 1 trận đấu tại vòng loại WC 2018 gặp Slovakia.

Theo đó các tay paparazi của tờ Daily Telegraph đã quay được cảnh một nhóm doanh nhân, giả làm các nhà đầu tư tiềm năng đã tổ chức một bữa ăn tối xa hoa tại khách sạn để gặp các người tham gia lĩnh vực bóng đá trong đó có cả Sam Allardyce và đáng chú ý Big Sam đang đàm phán để nhận 400.000 bảng nhằm đưa ra những lời khuyên cho nhóm này làm sao có thể lách luật FA để tham gia vào thị trưởng chuyển nhượng cầu thủ.

thuyen truong dt anh co the bay ghe vi an hoi lo
Sam Allardyce đang bị FA điều tra sau những liên quan đến chuyện scandal ăn hối lộ

Thậm chí Allardyce còn gợi ý nhóm người đi du lịch đến Singapore và HongKong để có thể đưa ra lời khuyên tư vấn về bóng đá cho các nhà ‘đầu tư’ đến từ Viễn đông này để họ có thể thò chân vào thị trường chuyển nhượng cầu thủ béo bở tại NHA dù đang có luật cấm bên thứ ba được tham gia vào.

Hiện tại FA đã yêu cầu Daily Telegraph cung cấp cho họ tất cả bằng chứng xung quanh về chuyện này và đang chờ phản ứng từ phía tờ này.

GĐĐH FA Martin Glenn và Chủ tịch mới của FA Greg Clarke đã có buổi nói chuyện xung quanh scandal của Allardyce và ông cũng nói chuyện với GĐ ĐH FA Martin Glenn vào đêm qua và tiếp tục sẽ có cuộc nói chuyện sáng nay khi tất cả mọi chi tiết được thu thập đầy đủ, nhưng chỉ cần báo chí tung ra nhưng những thông tin trên thì cũng làm Big Sam cũng phải mất ăn mất ngủ.

Nếu mọi chứng cứ được thu thập đầy đủ thì vị huấn luyện viên này sẽ bị bay ghế chỉ sau 1 trận dẫn dắt - một tiền lệ chưa bao giờ có. Được biết trước đó Sam Allardyce từng chế giễu Roy Hodgson không biết nói chuyện trước báo chí và bất lực trước tý hon Iceland tại Euro 2016 vừa qua.

Chủ tịch FA Greg Clarke đang muốn thu thập mọi thông tin từ nhiều nguồn để cho mọi chuyện trở nên công tâm nhất vì như vậy FA muốn mọi chuyện trở nên khách quan và cần phải tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định.

thuyen truong dt anh co the bay ghe vi an hoi lo Sam Allardyce xác nhận Rooney là đội trưởng của Tam Sư
thuyen truong dt anh co the bay ghe vi an hoi lo Wayne Rooney nên 'buông tay' ĐT Anh

Quang Huy

The Sun