HLV đầu tiên rút khỏi cuộc đua tới chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN

14:30 | 02/02/2016

1,591 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công cuộc tìm kiếm HLV trưởng ĐTVN của VFF đang rơi vào thế bí khi mới đây nhất, một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế mà ông Miura để lại đã tự nguyện xin rút lui.

Cái tên xin rút khỏi danh sách những ứng viên trở thành HLV trưởng ĐTVN và U23 Việt Nam là HLV Lê Huỳnh Đức. Cựu tiền đạo ĐTVN hiện đang khá thành công với cương vị HLV trưởng của CLB SHB Đà Nẵng, và đó là lí do khiến HLV này đưa ra lời từ chối với VFF. HLV họ Lê cho biết thêm ông cảm thấy rất vui khi có tên trong danh sách những cái tên mà VFF đang nhắm tới, nhưng hiện tại ông vẫn còn hợp đồng với đội bóng bên bờ sông Hàn và ông rất tôn trọng điều đó.

hlv dau tien rut khoi cuoc dua toi chiec ghe hlv truong dtvn
HLV Lê Huỳnh Đức từ chối dẫn dắt ĐTVN thay HLV Miura

HLV Lê Huỳnh Đức cùng với HLV Nguyễn Hữu Thắng đang là hai gương mặt ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG và U23 QG mà HLV Miura. Việc HLV người Tp. HCM xin rút lui, và HLV Nguyễn Hữu Thắng đang thất nghiệp càng khiến cho NHM tin rằng cựu HLV của SLNA sẽ trở thành tân HLV trưởng ĐTVN trong thời gian sắp tới. Cùng với 2 ứng cử viên này, các HLV nội khác như Nguyễn Văn Sỹ, Hoàng Anh Tuấn và Nguyễn Công Minh cũng đang là những cái tên được VFF đưa vào tầm ngắm.

Theo dự kiến, danh tính của tân HLV trưởng ĐTVN và U23 Việt Nam sẽ được công bố muộn nhất là vào đầu tháng 3 tới bởi cuối tháng 3, ĐTVN sẽ có 2 trận đấu với Đài Loan và Iraq trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

hlv dau tien rut khoi cuoc dua toi chiec ghe hlv truong dtvn Cầu thủ HAGL vô cảm với HLV Miura
hlv dau tien rut khoi cuoc dua toi chiec ghe hlv truong dtvn HLV trưởng ĐTVN: Sẽ là một cái tên nội!
hlv dau tien rut khoi cuoc dua toi chiec ghe hlv truong dtvn VFF 'bổn cũ soạn lại' trong vụ sa thải HLV Miura
hlv dau tien rut khoi cuoc dua toi chiec ghe hlv truong dtvn Sau thất bại, ông Miura 'bỏ của chạy lấy người'???

Bảo Long