Hierro lấy trận thua của Đức để cảnh báo cầu thủ Tây Ban Nha

15:42 | 19/06/2018

315 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhà cầm quân 50 tuổi muốn các học trò giữ tập trung dù chỉ gặp Iran ở lượt trận thứ hai tại World Cup 2018.
hierro lay tran thua cua duc de canh bao cau thu tay ban nhaXem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Senegal ở đâu?
hierro lay tran thua cua duc de canh bao cau thu tay ban nhaXem trực tiếp bóng đá Nga vs Ai Cập ở đâu?
hierro lay tran thua cua duc de canh bao cau thu tay ban nhaWorld Cup 2018 có thể bị dừng phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam

"Điều đã xảy ra với tuyển Đức có thể xảy ra với bất cứ ai. 32 đội bóng ở đây đều giỏi và trận đấu đầu tiên luôn khó khăn. Sự lo lắng đã đóng một vai trò lớn. Chúng tôi đã có một điểm trước nhà vô địch châu Âu và bây giờ chúng tôi gặp Iran" - Fernando Hierro nói.

hierro lay tran thua cua duc de canh bao cau thu tay ban nha
Hierro muốn các học trò giữ sự tập trung dù chỉ phải gặp Iran.

Trận hòa Bồ Đào Nha 3-3 trong ngày ra quân phần nào giải tỏa áp lực cho Tây Ban Nha trong bối cảnh nội bộ đội bóng trở nên rối ren sau khi HLV Julen Lopetegui bị sa thải. Tuy nhiên, Hierro vẫn còn nhiều điều phải làm khi các cầu thủ Tây Ban Nha vẫn chưa lấy lại tâm lý tốt nhất.

Thủ thành David De Gea mắc sai lầm dẫn đến một bàn thua trong trận gặp Bồ Đào Nha và Hierro sẽ phải giúp anh lấy lại tinh thần. Hậu vệ Nacho Fernandez ghi một bàn cho Tây Ban Nha nhưng mắc sai lầm dẫn đến quả phạt đền cho Bồ Đào Nha. Hierro có thể sẽ đưa Dani Carvajal trở lại ở vị trí hậu vệ phải nếu cầu thủ này bình phục chấn thương.

Tuy nhiên, hàng thủ có lẽ không phải mối lo ngại với Tây Ban Nha trong trận đấu Iran. Hierro sẽ phải tìm cách bẻ gãy hệ thống phòng ngự chỉ để lọt lưới năm bàn trong 18 trận vòng loại. Iran có chiến thắng ở trận ra quân trước Morocco nhờ bàn phản lưới vào cuối trận và đang sẵn sàng thách thức hai đội bóng lớn của bảng B.

HLV Carlos Queiroz, người từng dẫn dắt Real Madrid, có thể đưa Saeid Ezatolahi - cầu thủ được mệnh danh là "Paul Pogba xứ Ba Tư" - trở lại đội hình sau khi anh vắng mặt ở trận ra quân do án treo giò. Tiền vệ Omid Ebrahimi và tiền đạo Alireza Jahanbakhsh nhiều khả năng kịp bình phục chấn thương nhưng trung vệ Rouzbeh Cheshmi đứng trước nguy cơ lớn phải ngồi ngoài.

VNE