Hết quý II/2016, tổng dư nợ của VietinBank Lào đạt 90% kế hoạch

15:29 | 26/07/2016

179 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 25/7, tại Thủ đô Viêng Chăn, CHDCND Lào, VietinBank Lào đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2016.
tin nhap 20160726152711
Ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc VietinBank phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Hội nghị có sự tham dự của ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc VietinBank, kiêm Chủ tịch HĐTV VietinBank Lào, các thành viên Hội đồng thành viên, Trưởng Ban kiểm soát VietinBank Lào và nhiều lãnh đạo phòng nghiệp vụ Trụ sở chính VietinBank.

Hội nghị đã đánh giá, sơ kết những kết quả VietinBank Lào đạt được trong 6 tháng đầu năm 2016 và khen thưởng các phòng nghiệp vụ có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.

Theo đó, kết thúc quý II/2016, tổng dư nợ và huy động vốn dân cư tại VietinBank Lào lần lượt đạt 90% và 84% so với kế hoạch năm 2016. Thông qua báo cáo của Ban Điều hành và các bài tham luận của Phòng: Khách hàng doanh nghiệp, Bán lẻ, Quản lý cân đối vốn và đầu tư, VietinBank Lào thẳng thắn nhìn nhận những điểm khó khăn, tồn tại và đưa ra các biện pháp khắc phục, chiến lược kinh doanh cụ thể để đạt được mục tiêu kinh doanh trong 6 tháng cuối năm 2016.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Minh Bình ghi nhận những kết quả đã đạt được của VietinBank Lào 6 tháng đầu năm 2016. Đồng thời, ông Trần Minh Bình mong rằng: Trong thời gian tới, VietinBank Lào sẽ tập trung phát triển bán lẻ, huy động vốn từ dân cư; tăng cường giám sát các khoản vay đang chiếm tỷ trọng dư nợ lớn; tập trung công tác tuyển dụng và đào tạo cán bộ, tiếp tục phát huy các hoạt động đoàn thể để nâng cao công tác quản trị, điều hành và gia tăng hiệu quả kinh doanh tại VietinBank Lào.

Lê Thanh Mai