Hé lộ vai nữ sát thủ bí ẩn trong phim của Trần Bảo Sơn

20:19 | 06/07/2017

1,078 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoàn làm phim “Girls 2 - Những cô gái và gangster” của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn vừa hé lộ thêm những hình ảnh thú vị ở hậu trường.  

Trong bộ ảnh hậu trường mới nhất, hình tượng gã đại gia, dân chơi khét tiếng Bảo Sơn do chính Trần Bảo Sơn đảm nhận đã dần được lộ diện khi nam diễn viên xuất hiện với gương mặt lạnh lùng và được nhiều đàn em vây quanh, hộ tống. Người thân cận nhất với gã dân chơi chính là nữ sát thủ xinh đẹp, nóng bỏng tên Trần Hà do Elly Trần thủ vai.

he lo vai nu sat thu bi an trong phim cua tran bao son
Hình ảnh đại gia Bảo Sơn trong phim

Không chỉ thường xuyên kề cận để hỗ trợ đại gia Bảo Sơn những lúc cần thiết, gương mặt bí hiểm, tính cách cứng nhắc và khả năng võ thuật cao cường của Trần Hà còn gây nhiều sóng gió cho những nhân vật sẽ xuất hiện trong phim. Dù khả năng của bản thân được thể hiện rõ, song tung tích và thân phận thực sự của Trần Hà lại bí ẩn, sẽ khiến không ít người tò mò khi thưởng thức phim.

he lo vai nu sat thu bi an trong phim cua tran bao son
he lo vai nu sat thu bi an trong phim cua tran bao son
he lo vai nu sat thu bi an trong phim cua tran bao son
Vai nữ sát thủ của diễn viên Elly Trần

Tiết lộ thêm về vai diễn của Elly Trần, diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết: “Trần Hà là cô gái xinh đẹp, tinh tế nhưng lại có nhiều điểm đối nghịch trong cuộc sống. Những lúc ông chủ cần sự giúp sức ở những vấn đề nghiêm trọng, cô sẵn sàng trở thành nữ sát thủ không thua kém ai. Nhưng lúc làm những công việc bình thường, cô lại tỏ ra là một cô gái dễ thương, nữ tính”. Dù là dự án phim đầu tiên hợp tác, song Trần Bảo Sơn và Elly Trần đều khiến các cộng sự hài lòng về diễn xuất ăn ý.

he lo vai nu sat thu bi an trong phim cua tran bao son
Trần Bảo Sơn và Elly Trần xem lại cảnh quay

Bộ phim “Girls 2 - Những cô gái và gangster” là câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận, Trần Bảo Sơn vào vai một đại gia vốn là dân chơi khét tiếng. Vây xung quanh người đàn ông này là hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ.

Đây là bộ phim của đạo diễn Hoàng Chân Chân kết hợp với ê kíp làm phim đến từ Hong Kong, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cùng sự tham gia của: Trần Bảo Sơn, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Mike Tyson, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm, Elly Trần... sẽ được công chiếu rộng rãi ở Hongkong và nhiều nước châu Á... trước khi được BHD phát hành ở các cụm rạp tại Việt Nam từ ngày 18/8 tới.

Nhã Anh