Hé lộ dàn ‘chân dài’ tham gia Elle Fashion Show 2015

08:25 | 09/10/2015

1,007 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều người mẫu tên tuổi của làng thời trang Việt sẽ tham gia buổi diễn Elle Fashion Show 2015 diễn ra vào tối ngày 10/10 tại Gem Center, TP HCM.

Năm 2015 đánh dấu kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu tạp chí thời trang lớn nhất thế giới Elle và 5 năm Elle có mặt tại thị trường Việt Nam. Với Elle, thời trang, vẻ đẹp người phụ nữ và phong cách cá nhân đã trở thành nguồn cảm hứng xuyên suốt cho thương hiệu. Elle Fashion Show 2015 chính là sự kiện hàng năm quan trọng nhất để tôn vinh sứ mệnh của Elle thông qua những bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế trẻ trung, mới mẻ, tài năng.

Trong năm 2015, Elle Fashion Show ấy tên Elle Fashion Journey, bởi đây là chuỗi sự kiện, được mở rộng với những hoạt động thú vị như Triển lãm, Tọa đàm, Chiếu phim thời trang, bên cạnh đêm trình diễn các bộ sưu tập như thường niên.

he lo dan chan dai tham gia elle fashion show 2015
Dàn người mẫu chuẩn bị cho show diễn

Chiều 8/10 vừa qua, các người mẫu đã làm với đạo diễn thời trang Thanh Trúc và tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu để hiểu rõ hơn về ý tưởng, chọn phong cách diễn xuất cho đúng tinh thần của từng bộ sưu tập, cũng như toàn show diễn.

Thông qua những hình ảnh buổi thử trang phục, danh sách người mẫu tham gia Elle Fashion Show cũng được hé lộ một số tên tuổi trong làng người mẫu như Thiên Trang, Mâu Thanh Thuỷ, Vũ Tuấn Việt, Dương Mạc Anh Quân, Hoàng Oanh, Đõ Hà, Phương Linh, Thu Hiền, chàng thơ của Đỗ Mạnh Cường - Lê Xuân Tiền, Nhã Trúc, Phạm Công Toàn, Hữu Long,...

Đặc biệt, theo thông tin mới nhất từ BTC chương trình thì Trang Khiếu​ sẽ xuất hiện trên thảm đỏ và hàng ghế đầu của ELLE Fashion Show 2015 trong 2 thiết kế mới nhất từ BST Thu Đông 2015 của Gucci: Look số 3 và look số 45. Và đó cũng chính là trang phục mà nữ diễn viên nổi tiếng Kristen Stewart mặc trên bìa tạp chí ELLE số mới nhất tháng 10.

he lo dan chan dai tham gia elle fashion show 2015
Trang Khiếu sẽ trình diễn 2 thiết kế mới này

Trang Khiếu​ sẽ mặc 2 thiết kế mang dấu ấn đặc trưng nhất của BST: Nữ tính với chây váy xếp li dài quá đầu gối kết hợp cùng áo ren - Unisex với quần và áo lụa. Các thiết kế này đều được thực hiện vô cùng tinh xảo với chất liệu ren, lụa, da thượng hạng.

Thiết kế của Trang Khiếu mặc nằm trong BST đầu tiên của Giám đốc sáng tạo mới của Gucci - Alessandro Michele. Chỉ sau BST mang hơi hướng cổ điển này, Alessandro Michele đã trở thành NTK được nhắc tới nhiều nhất và được đón chờ nhất ở tuần thời trang Milan.

​Hình mẫu người phụ nữ lý tưởng của Gucci mà Alessandro muốn khắc họa mang nét đẹp gợi cảm thầm kín cùng với tâm hồn thi ca bay bổng theo chủ nghĩa lãng mạn cổ điển.

he lo dan chan dai tham gia elle fashion show 2015

Người mẫu trẻ thể hiện

(Petrotimes) - Trong chương trình sắp tới của ELLE Fashion Show sẽ có sự góp mặt của các người mẫu trẻ bên cạnh các người mẫu đã quen thuộc với khán giả.

he lo dan chan dai tham gia elle fashion show 2015

Chiêm ngưỡng xu hướng thời trang thu đông mới nhất cùng ELLE Fashion show

(Petrotimes) - ELLE Fashion show 2012–2013 sẽ được trình diễn 1 đêm duy nhất vào ngày 22/9 tại Trung tâm hội nghị White Place, TP HCM do tạp chí Phái Đẹp - ELLE cùng êkíp thực hiện.

H.T