Hé lộ ‘cảnh nóng’ của siêu mẫu Vương Thu Phương

10:57 | 19/01/2016

2,754 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn Teaser của bộ phim “White Valentine” vừa được nhà sản xuất tung ra đã hé lộ nhiều “cảnh nóng” của Siêu mẫu Vương Thu Phương và Diệu Huyền. 

Trong buổi gặp gỡ báo chí tối 18/01, những hình ảnh đầu tiên của bộ phim White Valentine đã được hé lộ thông qua Teaser Fly Cam. Đây là bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Davina Hồng Ngân sau nhiều năm ở Mỹ và trở về Việt Nam làm việc. Phim dự kiến sẽ được trình chiếu vào mùa Valentine sắp tới.

Những thước phim hé lộ những bối cảnh quay rộng lớn đồng thời cũng tiết lộ phần nào những tình tiết hấp dẫn của bộ phim. Cảnh quay gây tò mò nhất trong Teaser này có lẽ là cảnh nóng của hai siêu mẫu Vương Thu Phương và Diệu Huyền.

he lo canh nong dong tinh cua sieu mau vuong thu phuong
he lo canh nong dong tinh cua sieu mau vuong thu phuong
Cảnh nóng của Vương Thu Phương và Diệu Huyền trong phim

Có thể nói, đây cũng là lần hiếm hoi Vương Thu Phương xuất hiện trước truyền thông kể từ sau những lùm xùm từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Siêu mẫu 2011 cho biết, từ đó đến nay cô không phải mất tích hẳn mà chỉ hạn chế xuất hiện, chỉ nhận lời với các chương trình thật sự phù hợp để góp mặt. Vương Thu Phương  chia sẻ là sau khi trải qua nhiều thị phi, cô không còn mong muốn bon chen trong giới showbiz nữa.

Được biết, Vương Thu Phương đang hạnh phúc với bạn trai, mà theo cô thì đó là “một người bình thường, thậm chí có phần hơi nhạy cảm”. Hiện tại, ngoài việc thình thoảng tham gia đóng phim, Vương Thu Phương còn góp vốn kinh doanh với bạn.

he lo canh nong dong tinh cua sieu mau vuong thu phuong
Vương Thu Phương tại buổi giới thiệu phim

Về bộ phim White Valentine mà Vương Thu Phương tham gia, nội dung phim là câu chuyện đậm chất ngôn tình của những cặp đôi yêu nhau, họ phải vượt qua nhiều chông gai trắc trở, đấu tranh nội tâm để đến được với nhau. Phim vừa có hành động, hài, tâm lý tình cảm. Đặc biệt là các chuyện tình đồng tính cũng được khai thác trong phim một cách sâu sắc.  

Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp và hầu hết đều xuất thân từ người mẫu như giải vàng Siêu mẫu Vương Thu Phương, giải bạc Siêu mẫu Diệu Huyền, siêu mẫu Trương Nam Thành, người mẫu Huỳnh Tiên, cựu người mẫu Châu Thế Tâm, siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc…

he lo canh nong dong tinh cua sieu mau vuong thu phuong
Êkip sản xuất và diễn viên của White Valentine

Các diễn viên khác của bộ phim cũng là những gương mặt nổi bật như diễn viên Thành Được, ca sĩ Tim, ca sĩ Hàn Thái Tú… Đặc biệt là sự xuất hiện của chàng diễn viên điển trai đến từ Thái Lan là Pak Narapat, người quen thuộc với không ít khán giả trẻ Việt Nam qua vai diễn trong phim Love Is Coming (Khi tình yêu đến).

Sau hơn 3 tháng sản xuất và thực hiện hậu kỳ, bộ phim White Valentine (trước là tên Valentines) đã bước vào giai đoạn hoàn thiện để chờ ngày ra rạp. Bộ phim cũng được nhà phát hành dự kiến giới thiệu tới đông đảo khán giả yêu điện ảnh vào ngày 12/03 tới.

V.T - Ảnh: Đinh Đinh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.