Hậu trường ‘đấu đá’ khốc liệt của giới chân dài

08:20 | 15/10/2015

4,761 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Showbiz được xem là thế giới có lắm thị phi, đố kỵ, ganh ghét nhau. Và chuyện đấu đá khốc liệt của giới chân dài ở chốn hậu trường đã phần nào thể hiện điều đó!

Lĩnh vực nào cũng có sự cạnh tranh, showbiz lại càng không ngoại lệ. Và ngoài sự cạnh tranh lành mạnh thì giới showbiz không thiếu việc người này “chơi xấu” người kia chỉ vì đố kỵ, ganh ghét nhau.

Điển hình mới đây nhất là nghi án Quán quân Next top model Hương Ly đã chơi xấu bạn mình là Hồng Xuân trước đêm thi chung kết. Cụ thể là mẹ của Hồng Xuân đã đăng đàn phản đối kết quả chung cuộc bởi bà cho rằng Hương Ly không xứng đáng trở thành quán quân. Bà còn cho biết, Hương Ly đã 3 lần dùng giày cao gót giẫm vào chân Hồng Xuân với mục đích cản trở phần thi của Hồng Xuân trong đêm thi chung kết.

hau truong dau da khoc liet cua gioi chan dai
Hai mẹ con Hồng Xuân tại Chung kết Next Top Model 2015

Thực hư việc này thế nào chưa thể xác định, BTC chương trình thì cho biết đó chỉ là “tai nạn” trong lúc người mẫu tập luyện (?!). Nhưng với nhiều người, câu chuyện “tai nạn” giẫm đến tóe máu chân này đã phần nào hé lộ hậu trường đấu đá khốc liệt của giới chân dài sau cánh gà sàn catwalk.

Anh Tạ Nguyên Phúc - giám đốc công ty đào tạo, quản lý người mẫu PL kể lại rằng, trong suốt thời gian hơn 10 năm làm nghề, anh chứng kiến không biết bao nhiêu là chuyện các người mẫu chơi xấu nhau từ trong cánh gà cho đến bên ngoài sàn diễn. Anh nhớ như in một sự việc mà anh tận mắt chứng kiến thuở mới vào nghề, đó là một cô người mẫu nọ đã lạnh lùng đá đôi giày của cô người mẫu kia ra xa khi cô đó đang vào trong để thay trang phục diễn.

Sự việc không có gì nghiêm trọng, nó chỉ khiến cho cô người mẫu kia phải một phen cuống cuồng đi tìm đôi giày của mình cho kịp vào diễn. Tuy nhiên, anh Phúc cho biết bởi ấn tượng đó anh bắt đầu hình dung ra được thế nào là sự ganh đua, đố kỵ và chơi bẩn nhau trong hậu trường của người mẫu.

hau truong dau da khoc liet cua gioi chan dai
Người mẫu Khánh Ngọc trình diễn thời trang

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2000, người đoạt vương miện Hoa hậu năm đó – người đẹp Phan Thu Ngân cũng đã bị chơi xấu ngay trong đêm thi chung kết. Cụ thể là trong lúc người đẹp này ra sân khấu thi thì trang phục mà cô và êkip mang theo đều để lại trong cánh gà, không ai trông giữ. Trong đó là chiếc áo dài để phục vụ cho phần thi trang phục áo dài. Sau khi hoàn thành phần thi của mình, cô và êkip trở vào trong thì phát hiện chiếc áo dài đã bị thủng một lổ to do ai đó dùng điếu thuốc châm vào.

Rất may là lúc đó sân khấu thi gần tiệm áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng nên người đẹp mới chạy sang nhờ cứu nguy thành công.

Vị trí vedette trong các buổi trình diễn thời trang của các chân dài cũng tạo nên những cuộc cạnh tranh và mâu thuẫn gay gắt. Nếu một chương trình đó mời một số người mẫu cùng nổi tiếng thì việc chọn ai làm vedette, diễn đầu hoặc cuối là chuyện hết sức đau đầu và phiền phức với đạo diễn. Anh ta phải thuyết phục làm sao để các người mẫu kia chấp nhận, mà thường đó phải là “chiêu” năn nỉ! Bởi nếu không thuyết phục được, thì những người mẫu kia sẽ bỏ diễn vì họ cho rằng mình xứng đáng làm vedette hơn “ai kia”!

hau truong dau da khoc liet cua gioi chan dai
Thanh Hằng xứng đáng vị trí vedette trong các show diễn

Nói đến chuyện bỏ diễn thì phải nói đến việc những chân dài có mâu thuẫn từ trước, nhất là chuyện đang tranh nhau một “đại gia”; họ tuyên bố thẳng thừng rằng có họ thì không có người kia và ngược lại, trong một chương trình. Bên cạnh đó là chuyện chèn ép show diễn của người mẫu có tên tuổi với một cô kém hơn. Người mẫu Q.A chia sẻ, có giai đoạn cô buộc phải bỏ nghề vì bị chèn ép của đàn chị, mà nguyên nhân chỉ là vì cô này “nhìn thấy ghét”. 

Phổ biến nhất vẫn là chuyện nói xấu nhau ở hậu trường nhằm để hạ bệ, làm mất uy tín của nhau. Từ chuyện cô này đang “đào mỏ” đại gia kia, chuyện cô kia đang vướng vào đường dây hành nghề phi pháp, chuyện cô nọ có dấu hiệu nghiện ngập… cũng khiến không ít người mẫu phải lao đao vì tai tiếng vô cớ.

Thậm chí, nhiều nghi án là người mẫu bị đồng nghiệp dùng bùa ngải để hãm hại. Điển hình nhất là trường hợp của người mẫu Lê Thúy. Có giai đoạn người mẫu này bước lên sàn catwalk là đi loạng choạng, người lờ đờ, thậm chí chân dài này còn ngất xỉu ngay trên sàn diễn. Nhiều người khẳng định, Lê Thúy đã bị đồng nghiệp bỏ ngải nên mới như vậy!

hau truong dau da khoc liet cua gioi chan dai
Lê Thúy

Sự thật thì còn khá nhiều những chiêu trò khác thể hiện sự đố kỵ, ghen ghét nhau trong nghề người mẫu hay trong giới showbiz nói chung. Vì thế mà không ít người đã thẳng thắn tuyên bố rằng: tình bạn trong giới showbiz là một điều xa xỉ!

Và cũng bởi thế mà khi chân dài Hồng Xuân bị bạn mình giẫm cho tóe máu, khi mà mẹ cô khóc lóc tố cáo quán quân ác ý thì không nhận được sự chia sẻ của mấy ai; thay vào đó là họ chỉ “an ủi” hai mẹ con rằng: xin chào, quý vị đã đặt chân vào giới showbiz!

hau truong dau da khoc liet cua gioi chan dai

Sự thật ngỡ ngàng về thu nhập của người mẫu Việt

Khác hoàn toàn so với những gì mà công chúng thấy trên báo chí, thực tế thì thu nhập  của người mẫu Việt có khi chỉ bằng với thu nhập của một người công nhân bình thường.

hau truong dau da khoc liet cua gioi chan dai

Lộ diện góc khuất nghề đào tạo “chân dài”

Nghề người mẫu là một thế giới đầy hào nhoáng, xa hoa nhưng cũng lắm thị phi liên quan đến giới “chân dài”. Và đặc biệt, hậu trường nghề đào tạo người mẫu thì chứa đựng rất nhiều những bí mật bất ngờ, gây sốc.

hau truong dau da khoc liet cua gioi chan dai

“Nghề người mẫu đang ế chỏng chơ!”

“Mấy năm gần đây, nhiều công ty đào tạo và quản lý người mẫu phải co cụm, phải thay đổi công việc hoặc dẹp tiệm rầm rầm vì không cầm cự nổi, đó là tình trạng thực tế của các công ty người mẫu hoạt động chân chính” - Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc Công ty Người mẫu Á Đông cho biết.

 

L.Trúc

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.