“Hạt ngọc mùa vàng, gởi ngàn tri ân”

08:26 | 31/03/2016

1,279 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp kỷ niệm 05 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, từ 1/4 đến 20/6, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tiếp tục chuỗi hoạt động tri ân khách hàng với chương trình “Hạt ngọc mùa vàng, gởi ngàn tri ân”.

Trước đây, PVCFC vẫn luôn có những ưu đãi dành cho các cấp khách hàng đại lý. Nhưng lần này, các phần quà may mắn ấy sẽ trực tiếp giao đến tận tay người nông dân - những khách hàng trực tiếp sử dụng phân bón thương hiệu Đạm Cà Mau thông qua chương trình “Hạt ngọc mùa vàng, gởi ngàn tri ân”.

Với cơ cấu giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng cùng với thông điệp ý nghĩa, chương trình mong muốn góp phần cùng nông dân đem lại mùa vàng thắng lợi, nâng cao chất lượng và phát triển sản phẩm nông nghiệp Việt Nam. Chương trình cũng là lời tri ân dành cho người nông dân cả nước đã đồng hành cùng Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau trong suốt 5 năm qua.

hat ngoc mua vang goi ngan tri an
PVCFC cam kết luôn nỗ lực mang đến cho người dân những giải pháp dinh dưỡng bảo vệ tốt cho cây trồng

Để tham gia chương trình và nhận quà tặng, khách hàng tìm thẻ cào may mắn được đặt trong sản phẩm phân bón Đạm Cà Mau có gắn logo "Tri ân" và làm theo hướng dẫn.

Với nhóm giải thưởng "Trúng liền tay - nhận ngay hạt ngọc", khách hàng có cơ hội nhận 150.000 giải thần tài, mỗi giải 10.000 đồng nạp vào tài khoản điện thoại; 50.000 giải đồng hành nhận 20.000 đồng; 5.000 giải mùa vàng nhận 100.000 đồng.

Với nhóm giải "Về Cà Mau - chung vui ngày hội", 150 khách hàng may mắn sẽ được ban tổ chức trao quà tận nhà và tài trợ một chuyến du lịch miễn phí đến cực Nam của Tổ quốc để tham dự ngày hội tri ân của Đạm Cà Mau vào ngày 15/7. Bà con sẽ tham quan nhà máy Đạm Cà Mau hiện đại với công nghệ sản xuất sản phẩm Ure hạt đục và rút thăm trúng những phần quà giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Cơ cấu nhóm giải này gồm một giải Đặc biệt: máy kéo KOBUTA M6040SU công suất 59 HP (kW); một giải Nhất là máy kéo KOBUTA B2420 công suất 24 HP (kW). Ngoài ra còn 5 giải Nhì là máy xới đất MK120S-RV125-2 công suất 12.5 HP (kW) và 20 giải Ba là máy bón phân BMC 3WF-3A dung tích 26 lít.

hat ngoc mua vang goi ngan tri an
Chương trình "Hạt ngọc mùa vàng - gửi ngàn tri ân" mang thông điệp ý nghĩa và cơ cấu giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng

Ông Bùi Minh Tiến - Tổng giám đốc PVCFC chia sẻ: "Với mong muốn tạo ra nhiều giá trị đảm bảo hài hòa lợi ích của doanh nghiệp, khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho người dân những giải pháp dinh dưỡng bảo vệ tốt cho cây trồng, kiến tạo nhiều sản phẩm mới tạo thêm giá trị gia tăng hơn nữa. Vì vậy, công ty mong muốn đến gần hơn với người nông dân bằng những hoạt động thiết thực và ý nghĩa như các chương trình hội thảo nông dân, tập huấn kỹ thuật, hỗ trợ kiến thức, chuyển giao khoa học công nghệ cho nhà nông… Chương trình "Hạt ngọc mùa vàng - gửi ngàn tri ân" cũng không năm ngoài định hướng đó. Công ty mong rằng hoạt động này sẽ mang lại nhiều hơn niềm vui, sự lạc quan để bà con sớm vượt qua những thách thức trong giai đoạn hiện nay và đón chờ mùa vàng sắp tới".

PVCFC luôn hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và toàn khu vực trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất phục vụ nông nghiệp và công nghiệp dầu khí. Vì vậy, PVCFC không ngừng nghiên cứu, cho ra đời các giải pháp tối ưu về dinh dưỡng cây trồng, từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường. Cũng chính những hoạt động đó càng giúp người nông dân yên tâm hơn trong những vụ mùa đồng hành cùng Đạm Cà Mau. Các nhà phân phối cũng thừa hưởng được sự tín nhiệm tốt để đưa hàng đến tận tay người nông dân một cách thuận lợi.

Tất cả đều thể hiện lời tri ân sâu sắc mà PVCFC đáp tặng lại sự tin yêu, tín nhiệm của bà con nông dân đối với thương hiệu Đạm Cà Mau, minh chứng cho lời cam kết của một doanh nghiệp luôn đồng hành với bà con nông dân trên mọi nẻo đường. Mong rằng, với sự tin yêu, tín nhiệm mà người nông dân dành tặng, chủ thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng sẽ ngày càng triển khai hiệu quả các hoạt động SXKD, nghiên cứu phát triển thêm nhiều giải pháp về dinh dưỡng, bảo vệ chăm sóc cây trồng; cung ứng những “Hạt Ngọc” chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của bà con nông dân, mang lại những mùa vàng bền vững cho nền nông nghiệp Việt Nam.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status