Hari Won trở thành đại sứ nhân đạo của Hàn Quốc tại Việt Nam

15:24 | 26/07/2017

2,343 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, tổ chức nhân đạo Good Neighbors International (GNI) của Hàn Quốc đã lựa chọn nữ ca sĩ Hari Won làm đại sứ tại Việt Nam.  

Với quyết định bổ nhiệm đại sứ tại Việt Nam, đại diện GNI khẳng định: “Tôi tin rằng với tấm lòng thiện nguyện và nỗ lực trong các hoạt động quảng bá của diễn viên/ca sĩ Hari Won, những kiến thức về quyền trẻ em sẽ được phổ biến rộng rãi trên toàn đất nước Việt Nam. Và thông qua đó, quyền trẻ em sẽ được thực thi tốt hơn, trẻ em Việt Nam được sống trong môi trường an toàn hơn, tốt đẹp hơn và trẻ em nghèo sẽ có thêm nhiều cơ hội nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng”.

hari won tro thanh dai su nhan dao cua han quoc tai viet nam
Nữ ca sĩ Hari Won

Được biết, GNI là tổ chức nhân đạo vì trẻ em được thành lập tại Hàn Quốc và hiện đang hoạt động trên 37 quốc gia trên toàn thế giới. Từ năm 2005, GNI đã có nhiều dự án tại Việt Nam với mục tiêu giúp đỡ trẻ em tại các vùng khó khăn và địa phương nghèo.

Hiện tại, GNI đang thực hiện nhiều dự án như: Bảo vệ trẻ em, nước sạch, vệ sinh môi trường, phát triển sinh kế tại các tỉnh Hòa Bình, Tuyên Quang và Thanh Hóa. Ngoài ra, GNI còn thực hiện các dự án cứu trợ khẩn cấp tại các tỉnh miền Trung và miền Nam của Việt Nam...

Năm 2017, GNI sẽ triển khai các hoạt động cùng với các đại sứ - là những chuyên gia hoặc người nổi tiếng có ảnh hưởng tích cực đối với cộng đồng. Chính vì thế, GNI đã quyết định lựa chọn ca sĩ Hari Won là gương mặt đại sứ đầu tiên tại Việt Nam có nhiệm kỳ hoạt động 2 năm (từ 24/7/2017 đến 24/7/2019).

Với vai trò Đại sứ quảng bá, nữ ca sĩ sẽ trở thành cầu nối giúp cho nhiều người hơn nữa biết đến hoạt động của GNI cũng như tình hình thực thi quyền trẻ em tại Việt Nam. Hoạt động của cô góp phần mang GNI đến gần hơn với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ tại Việt Nam, cũng như giúp trẻ em Việt Nam có điều kiện tiếp cận với nhiều cơ hội và môi trường tốt hơn để phát triển bản thân. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn ủng hộ tổ chức hằng năm bằng chính tiền riêng của mình.

Nhã Anh