Hari Won thú nhận “mất kiểm soát” với Trấn Thành

11:35 | 07/02/2016

2,885 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ ca sĩ Hari Won đã lên tiếng xác nhận tình cảm của mình với Trấn Thành.

Sau khi những hình ảnh ôm hôn tình tứ của Hari Won, Trấn Thành được “khui” ra, nhiều người đã tỏ ra tiếc nuối cho rapper Tiến Đạt và thể hiện sự tẩy chay đối với nữ ca sĩ Hàn Quốc. Giữa bão ồn ào, Đinh Tiến Đạt từ chối bình luận về vấn đề này, trong khi Trấn Thành thừa nhận yêu Hari Won và khẳng định không phải là người thứ 3.

Gần đây, nữ ca sĩ Hari Won đã lên tiếng xác nhận tình cảm với Trấn Thành  và khẳng định cả hai đang trong giai đoạn "mới bắt đầu" và tự nhận thức đây không phải là thời điểm thích hợp để công khai mối quan hệ. Nụ hôn mà cô trao cho Trấn Thành được giải thích là do "ức chế nhiều nên mất kiểm soát", "yêu như chưa từng yêu, em muốn như vậy".

hari won thu nhan mat kiem soat voi tran thanh
Ca sĩ Hari Won

Sau khi sự việc nổ ra, Hari Won tuy cảm thấy có lỗi với Đinh Tiến Đạt nhưng vẫn hẹn anh ra nói chuyện trực tiếp và tự mình giải thích tường tận. Dù biết sẽ làm anh tổn thương, song cô cho rằng đây là cách thể hiện sự tôn trọng đối với tình cũ. Khi gặp gỡ, Tiến Đạt chỉ mong Hari Won dành 5 phút suy nghĩ về những việc đã xảy ra, đồng thời hi vọng cô không còn phải sống khổ sở chứ không hề nhắc đến chuyện cả hai quay lại.

hari won thu nhan mat kiem soat voi tran thanh
Hari Won cảm thấy có lỗi với Tiến Đạt

Nữ ca sĩ cho biết, sau khi bạn trai mới lên tiếng bênh vực mình trên trang cá nhân, cô rất buồn và cảm thấy không được tôn trọng vì không hiểu sao anh lại làm như vậy. Nhưng Hari Won cũng giải thích rằng Trấn Thành làm như vậy vì muốn bảo vệ cô với tư cách một người đàn ông khi thấy bạn gái đang bị nhiều người đang công kích, chửi rủa.

hari won thu nhan mat kiem soat voi tran thanh
Nụ hôn giữa Hari Won và Trấn Thành

Được biết, cả hai nảy sinh tình cảm khi đóng phim. Thời gian đó, cô và Tiến Đạt đã chia tay. Hari nhận xét Trấn Thành là người ân cần, chu đáo và thường xuyên hỏi han trong lúc cô buồn.

Hari Won cũng khẳng định không yêu Trấn Thành vì tiền của. Bên cạnh đó, cô tiết lộ kì vọng bản thân ở mối quan hệ mới là "gặp người có thể sống trọn đời", cùng nhau dựng xây tổ ấm và sinh hai con nhỏ.

hari won thu nhan mat kiem soat voi tran thanh Ai tin Trấn Thành yêu Hari Won?
hari won thu nhan mat kiem soat voi tran thanh Trấn Thành chỉ yêu đơn phương?
hari won thu nhan mat kiem soat voi tran thanh Trấn Thành – Hari Won: Ai được lợi khi PR?
hari won thu nhan mat kiem soat voi tran thanh Tiến Đạt nói gì về Hari Won?

Anh Anh